Xem trực tiếp World Cup 2018 Argentina vs Iceland ở đâu?

authorHòa Lê 20:19 16/06/2018

(VietQ.vn) - Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Argentina vs Iceland ở đâu?

Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Pháp vs Australia ở đâu?

Vào lúc 20h tối nay 16/6, sẽ diễn ra cuộc tranh tài giữa Argentina vs Iceland trong khuôn khổ giải World Cup 2018. Vậy người hâm mộ có thể xem truyền hình trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Argentina vs Iceland ở kênh nào? Dưới đây là tổng hợp các kênh xem trực tiếp trận đấu giữa Argentina vs Iceland nhanh nhất.

VTV là đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2018 và theo thông báo, trận đấu giữa Argentina vs Iceland sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng có thể theo dõi những diễn biến trực tiếp Argentina vs Iceland trên VietQ.vn, chúng tôi sẽ gửi tới quý vị những diễn biến trực tiếp trận đấu một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Xem trực tiếp World Cup 2018 Argentina vs Iceland ở đâu?

Dự đoán kết quả giữa Argentina vs Iceland

Argentina đến World Cup 2018 với một thế hệ những cầu thủ tài năng, chinh chiến khắp châu Âu và sắp sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp.

Lionel Messi là một trong số đó, bên cạnh những gương mặt như Aguero, Higuain, Di Maria, Otamendi. Già hơn một chút là Mascherano.

Thử thách đầu tiên của Argentina là Iceland, hiện tượng EURO 2016. Messi sẽ đối đầu với những cầu thủ cao to và mạnh mẽ của đội tuyển xứ Băng Đảo.

Còn Iceland, đây là lần đầu chân ướt chân ráo tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Thứ hạng của đội bóng đến từ băng đảo trên thế giới chỉ là 22. Và cái tên đáng chú ý nhất của Iceland chỉ là Gylfi Sigurdsson hiện đang chơi cho Everton mà thôi.

Tuy nhiên, cũng có một vài con số hé lộ khả năng tạo ra bất ngờ. Argentina đang không thực sự vận hành ăn ý đội hình toàn sao của mình, khi mà họ vừa trải qua một chiến dịch vòng loại bết bát với 4 trận thua, 7 trận hòa và thay đổi 3 lần ở vị trí HLV (Tata Martino, Edgardo Bauza và giờ là Jorge Sampaoli).

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang