Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Bỉ vs Tunisia tốt nhất

author 18:00 23/06/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Bỉ vs Tunisia ở đâu tốt nhất luôn cập nhật nhanh nhất tại Chất lượng Việt Nam Online.

Sự kiện: World Cup 2018

Vào lúc 19h ngày 23/6, sẽ diễn ra cuộc đọ sức giữa Bỉ vs Tunisia ở lượt trận thứ 2 bảng G vòng chung kết World Cup 2018

VTV là đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2018 và theo thông báo, trận đấu Bỉ vs Tunisia được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD.

Xem trực tiếp Bỉ vs Tunisia trên VTV6:

http://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

http://vtvgo.vn/worldcup2018/

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng có thể theo dõi những diễn biến trực tiếp trên FPT Play:

https://fptplay.vn/livetv/vtv6-hd

Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Bỉ vs Tunisia tốt nhất

Đúng với dự đoán của giới chuyên môn, tuyển Bỉ với sức mạnh vượt trội đã có trận ra quân đầy mãn nhãn khi hạ gục Panama với tỷ số 3-0. Kết quả này giúp họ vượt lên dẫn dầu tại bảng G. Chỉ cần một chiến thắng tiếp theo trước Tunisia, Bỉ sẽ gần như chắc chắn giành vé vào vòng 1/16 và có thể kê cao gối ngủ ngon trước cuộc đại chiến cùng tuyển Anh ở lượt trận cuối cùng.

Mục tiêu 3 điểm trước Tunisia hoàn toàn khả thi với thầy trò Martinez bởi đối thủ đến từ châu Phi đã không còn đường lùi. Trận thua đáng tiếc trước tuyển Anh trong những phút cuối cùng đẩy Tunisia vào tình cảnh bi đát. Họ buộc phải từ bỏ lối đá phòng ngự sử trường trong trận đấu với Bỉ hôm nay để đá công hòng tìm kiếm chiến thắng cùng hi vọng đi tiếp.

Đây sẽ là con dao 2 lưỡi với Tunisia khi Bỉ sở hữu những tiền vệ có khả năng tung ra các đường chuyền “cắt tiết” hay nhất thế giới hiện tại. Chỉ một pha chọc khe của De Bruyne hay Hazard hoàn toàn có thể đưa Mertens hoặc Lukaku vào thế đối mặt thủ môn.

Đội hình dự kiến:

Bỉ (3-4-2-1): Courtois – Vertonghen, Alderweireld, D. Boyata - T. Meunier, K. De Bruyne, A. Witsel, Y. Ferreira-Carrasco – E. Hazard, D. Mertens – R. Lukaku.

Tunisia (4-3-3): Ben Mustapha - Haddadi, S. Ben Youssef, Y. Meriah, D. Bronn – Badri, E. Skhiri, F. Sassi – Sliti, W. Khazri, F. Ben Youssef.

Hoàng Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang