Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Bồ Đào Nha vs Uruguay tốt nhất

author 00:10 01/07/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Bồ Đào Nha vs Uruguay ở đâu tốt nhất luôn cập nhật nhanh nhất tại Chất lượng Việt Nam Online.

Vào lúc 1h ngày 1/7, sẽ diễn ra cuộc đọ sức giữa Bồ Đào Nha vs Uruguay ở loạt trận vòng knockout World Cup 2018.

VTV là đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2018 và theo thông báo, trận đấu Bồ Đào Nha vs Uruguay được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV3 HD.

Xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Uruguay trên VTV3:

http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

http://vtvgo.vn/worldcup2018/vtv3.php

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng có thể theo dõi những diễn biến trực tiếp trên FPT Play:

https://fptplay.vn/livetv/vtv3-hd

Trận thứ 2 vòng 1/8 World Cup 2018 là cuộc đối đầu đầy hấp dẫn giữa Bồ Đào Nha vs Uruguay. Đại diện bóng đá Nam Mỹ có cả 1 tập thể xuất sắc với cặp song sát Cavani và Suarez. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Châu Âu lại đang sở hữu siêu nhân Ronaldo.

Uruguay đã thi đấu cực ấn tượng tại vòng bảng, họ đã toàn thắng 3 trận, ghi 5 bàn thắng và không một lần để thủng lưới. Phong độ này gần như trái ngược với Bồ Đào Nha, đội bóng của Ronaldo đã gặp không ít khó khăn và chỉ có duy nhất 1 chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước Ma rốc. Khi đối mặt với Iran, Bồ Đào Nha còn cho thấy sự thất vọng với lối chơi như mơ ngủ.

Trong đội hình Bồ Đào Nha, hiện tại Cris Ronaldo vẫn đang là nhân vật chính. Khi siêu sao của Real Madrid đạt phong độ cao, anh có thể giúp Bồ Đào Nha vượt qua mọi đối thủ, nhưng khi CR7 gặp rắc rối, đội bóng sẽ rơi vào thế bế tắc.

Kinh nghiệm là điểm Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn Uruguay. Hơn nữa, tại vòng bảng Uruguay chỉ gặp các đội bóng yếu nên việc đánh giá sức mạnh chưa được toàn diện. Bước vào vòng 1/8, Uruguay được đánh giá nhỉnh hơn về phong độ, nhưng khi bước vào cuộc chiến Bồ Đào Nha sẽ được đánh giá cửa trên.

Đội hình dự kiến:

Uruguay: Muslera, Caceres, Godin, Coates, Laxalt, Sanchez, Torreira, Rodriguez, Bentancur, Cavani, Suarez.

Bồ Đào Nha: Patricio, Pepe, Fonte, Cedric, Guerreiro, Quaresma, Moutinho, Carvalho, Mario, Bernardo Silva, Ronaldo.

Hoàng Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang