Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Brazil vs Bỉ tốt nhất

author 00:10 07/07/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Brazil vs Bỉ ở đâu tốt nhất luôn cập nhật nhanh nhất tại Chất lượng Việt Nam Online.

Vào lúc 1h ngày 7/7, sẽ diễn ra cuộc đọ sức giữa Brazil vs Bỉ trong khuôn khổ Vòng tứ kết World Cup 2018.

VTV là đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2018 và theo thông báo, trận đấu Brazil vs Bỉ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV3 HD.

Xem trực tiếp Brazil vs Bỉ trên VTV3:

http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

http://vtvgo.vn/worldcup2018/vtv3.php

Cặp đấu đáng chờ đợi nhất ở vòng tứ kết World Cup 2018, khi Brazil và Bỉ có dàn sao chất lượng đang khuynh đảo các giải vô địch hàng đầu châu Âu như Neymar, Willian, Thiago Silva hay Hazard, Lukaku và De Bruyne.

Trước trận thư hùng tại Kazan, phong độ của hai đội cũng hết sức ấn tượng.Brazil không thua kể từ tháng 8/2017. Trong khi lần cuối cùng Bỉ nếm mùi bại trận tận tháng 8/2016.

Đại diện châu Âu thể hiện sức mạnh tấn công đáng sợ trên đất Nga, với trung bình 3,67 bàn/trận. Bỉ cũng đang là đội bóng ghi nhiều bàn nhất tại VCK World Cup 2018 (12 bàn).

Ở giải đấu năm nay, Brazil đã thể hiện một bộ mặt rất khác. Vẫn còn đó những phù thủy sân cỏ như Neymar, Coutinho hay Willian, tuy nhiên cách họ chơi bóng đã mang nhiều hơi hướng thực dụng Châu Âu.

Trong khi đó bên phía đội tuyển Bỉ, họ đã chơi cực tốt ở vòng bảng nhưng đã lộ ra quá nhiều sơ hở ở trận đấu với Nhật Bản. Phải chờ tới phút bù giờ cuối cùng, Bỉ mới có thể hoàn tất màn lội ngược dòng để thắng với tỉ số 3-2. Điều này cho thấy đội tuyển Bỉ phòng ngự không thực sự tốt nhưng bù lại họ có nhiều phương án trên hàng công, đặc biệt là bóng bổng.

Đội hình dự kiến:

BRAZIL: Alisson, Fagner, Silva, Miranda, Marcelo, Fernandinho, Paulinho, Coutinho, Willian, Neymar, Jesus.

BỈ: Courtois, Vertonghen, Kompany, Alderweireld, Chadli, Witsel, Dembele, Meunier, De Bruyne, Hazard, Lukaku.

Hoàng Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang