Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Brazil vs Serbia tốt nhất

author 00:20 28/06/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Brazil vs Serbia ở đâu tốt nhất luôn cập nhật nhanh nhất tại Chất lượng Việt Nam Online.

Vào lúc 1h ngày 28/6, sẽ diễn ra cuộc đọ sức giữa Brazil vs Serbia ở lượt trận thứ 3 bảng E vòng chung kết World Cup 2018

VTV là đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2018 và theo thông báo, trận đấu Brazil vs Serbia được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2.

Xem trực tiếp Brazil vs Serbia trên VTV2:

http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2.htm

http://vtvgo.vn/worldcup2018/

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng có thể theo dõi những diễn biến trực tiếp trên FPT Play:

https://fptplay.vn/livetv/vtv2-hd

Brazil đang tiến từng bước chậm mà chắc trên đất Nga. Họ khởi đầu ì ạch trước Thụy Sỹ, vất vả đánh bại Costa Rica trong những phút bù giờ và sẽ kết thúc vòng bảng trên ngôi đầu nếu khuất phục Serbia đêm nay.

Ở chiều ngược lại, Serbia để thua ngược đầy tiếc nuối trước Thụy Sỹ, với những quyết định có phần khó hiểu của người cầm cân nảy mực.

Chỉ cần 1 điểm ở trận này, Brazil chắc chắn đi tiếp mà không phải bận tâm đến kết quả. Trông khi Serbia bắt buộc phải giành 3 điểm thì mới tự quyết số phận của mình. Nhưng không vì vậy mà Serbia sẽ đẩy cao đội hình để đá đôi công với Brazil. Bởi như vậy chẳng khác nào họ tự đưa mình vào cửa tử.

Neymar và đồng đội được đánh giá ở cửa trên so với đại diện châu Âu. Sau khi có được thắng lợi mang tính giải tỏa trước Costa Rica, đội bóng vàng xanh chắc chắn sẽ chơi tốt hơn. Thế nên, nếu Brazil muốn thắng, Serbia khó tránh khỏi thất bại.

Đội hình Brazil vs Serbia

Serbia: Stojkovic; Ivanovic, Milenkovic, Tosic, Kolarov; Matic, Milivojevic; Tadic, Milinkovic-Savic, Ljajic; Mitrovic.

Brazil: Alisson; Fagner, Silva, Miranda, Marcelo; Casemiro, Paulinho, Coutinho; Willian, Gabriel Jesus, Neymar.

Hoàng Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang