Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Colombia vs Anh tốt nhất

author 00:10 04/07/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Colombia vs Anh ở đâu tốt nhất luôn cập nhật nhanh nhất tại Chất lượng Việt Nam Online.

Vào lúc 1h ngày 4/7, sẽ diễn ra cuộc đọ sức giữa Colombia vs Anh ở loạt trận vòng knockout World Cup 2018.

VTV là đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2018 và theo thông báo, trận đấu Colombia vs Anh được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV3 HD.

Xem trực tiếp Colombia vs Anh trên VTV3:

http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

http://vtvgo.vn/worldcup2018/vtv3.php

Cả Anh và Colombia đều chưa thể hiện được nhiều ở vòng bảng nên cuộc đối đầu trên sân Spartak vào rạng sáng 4-7 sẽ là dịp để cả 2 chứng tỏ sức mạnh và tham vọng tại World Cup 2018.

Tuyển Anh chủ đích lựa chọn gặp Colombia, chứ không phải Nhật Bản được đánh giá dễ hơn. Đêm nay sẽ là câu trả lời liệu Southgate có cao tay với quyết định ấy, để "né" Brazil ở tứ kết World Cup 2018.

Xét về lực lượng, tuyển Anh được đánh giá cao hơn Colombia nhờ đang có trong tay một đội hình đồng đều và tài năng.

Trong khi đó, dù giành vé đi tiếp ở vị trí đầu bảng nhưng Colombia chưa để lại nhiều ấn tượng tại giải năm nay. Lối chơi chậm, thiếu ý tưởng và dựa nhiều vào các ngôi sao như: Radamel Falcao hay James Rodriguez khiến Colombia dễ bị bắt bài và thường rơi vào bế tắc khi gặp những đối thủ có hàng phòng ngự mạnh.

Đội hình dự kiến:

Colombia (4-2-3-1): Ospina - Arias, Mina, D.Sanchez, Mojica - Quintero, C.Sanchez - Uribe, Cuadrado, Luis Muriel - Falcao.

Anh (3-5-2): Pickford - Walker, Stones, Maguire - Trippier, Henderson, Dier, Alli, Young - Sterling, Kane.

Hoàng Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang