Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Colombia vs Nhật Bản ở đâu?

authorHòa Lê 17:00 19/06/2018

(VietQ.vn) - Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Colombia vs Nhật Bản ở đâu? Link xem trực tiếp trận Colombia vs Nhật Bản lúc 19h ngày 19/6 luôn cập nhật.

Sự kiện: World Cup 2018

Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Colombia vs Nhật Bản ở đâu?

Vào lúc 19h tối nay 19/6, sẽ diễn ra cuộc tranh tài giữa Colombia vs Nhật Bản trong khuôn khổ giải World Cup 2018. Vậy người hâm mộ có thể xem truyền hình trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Colombia vs Nhật Bản ở kênh nào? Dưới đây là tổng hợp các kênh xem trực tiếp trận đấu giữa Colombia vs Nhật Bản nhanh nhất.

VTV là đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2018 và theo thông báo, trận đấu giữa Colombia vs Nhật Bản sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng có thể theo dõi những diễn biến trực tiếp Colombia vs Nhật Bản trên VietQ.vn, chúng tôi sẽ gửi tới quý vị những diễn biến trực tiếp trận đấu một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Colombia vs Nhật Bản

Dự đoán kết quả giữa Colombia vs Nhật Bản

Đây không phải lần đầu tiên Colombia và Nhật Bản đối đầu nhau ở World Cup. Cách đây 4 năm trên đất Brazil, thầy trò HLV Jose Pekerman đã vượt qua đội bóng châu Á với tỷ số 4-1 ở lượt trận cuối để trở thành một trong bốn đội toàn thắng ở vòng bảng. Trong khi đó, Nhật Bản bị loại từ vòng bảng.

Trong lịch sử, Nhật Bản đã từng 5 lần góp mặt tại vòng chung kết giải đấu lớn nhất hành tinh, thành tích tốt nhất của họ chỉ là vào đến vòng 1/8 vào các kì World Cup 2002 và 2014. Nhưng đó chỉ là câu chuyện của quá khứ.

Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Colombia vs Nhật Bản

Colombia là đội đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ và không cần phải đá play-offs. Nhưng thành tích thi đấu giao hữu chuẩn bị cho đại hội bóng đá lớn nhất hành tinh của Colombia lại không mấy ấn tượng. Dù vậy, việc gặp Nhật Bản vẫn luôn được coi là điềm may đối với các đội bóng Nam Mỹ.

Nhà cái ra kèo Colombia chấp khá cao, 3/4. Mặc dù vậy, có thể tin tưởng đại diện đất nước xuất khẩu cà phê sẽ khuất phục tinh thần của châu Á.

Đội hình dự kiến

Colombia (4-2-3-1): Ospina – Davinson Sanchez, Mina, Arias, Fabra – Carlos Sanchez, Aguilar – Cuadrado, Rodriguez, Cardona – Falcao.

Nhật Bản (4-2-3-1): Kawashima – Yoshida, Makino, Sakai, Nagatomo – Hasebe, Oshima – Okazaki, Kagawa, Inui – Honda.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang