Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Hàn Quốc vs Mexico tốt nhất

author 21:05 23/06/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Hàn Quốc vs Mexico ở đâu tốt nhất luôn cập nhật nhanh nhất tại Chất lượng Việt Nam Online.

Vào lúc 22h ngày 23/6, sẽ diễn ra cuộc đọ sức giữa Hàn Quốc vs Mexico ở lượt trận thứ 2 bảng F vòng chung kết World Cup 2018

VTV là đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2018 và theo thông báo, trận đấu Hàn Quốc vs Mexico được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD.

Xem trực tiếp Hàn Quốc vs Mexico trên VTV6:

http://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

http://vtvgo.vn/worldcup2018/

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng có thể theo dõi những diễn biến trực tiếp trên FPT Play:

https://fptplay.vn/livetv/vtv6-hd

Đại diện của châu Á đang rất muốn chặn đứng chuỗi trận thua của mình tại World Cup. Sau khi thúc thủ trước Thụy Điển ngày ra quân, Hàn Quốc giờ đã có 3 trận thua liền tại World Cup.

Nhưng để ngăn chặn Mexico không phải bài toán đơn giản với Hàn Quốc. Khâu ghi bàn của các “chiến binh Taegeuk” đang gặp vấn đề. Và ngay cả hàng phòng ngự của họ cũng không hề vững chắc. Tính đến thời điểm này, Hàn Quốc đã không thể giữ sạch lưới ở 12 trong 13 trận gần nhất tại World Cup.

Trong khi tinh thần của Hàn Quốc đang gần chạm đáy thì Mexico lại tràn đầy tự tin. Ở trận ra quân tại World Cup 2018, El Tri đã đánh bại Đức với tỉ số 1-0, bất chấp việc virus cúm đã bùng phát ở trại tập luyện của họ trước thềm trận đấu.

Đội hình dự kiến:

Hàn Quốc: Jo Hyeonwoo; Lee Yong, Kim Younggwon, Jang Hyunsoo, Kim Minwoo; Ki Sungyueng, Jung Wooyoung, Lee Jaesung; Hwang Heechan, Son Heungmin, Lee Seungwoo

Mexico: Guillermo Ochoa; Carlos Salcedo, Hugo Ayala, Hector Moreno, Jesus Gallardo; Miguel Layun, Hector Herrera, Andres Guardado; Carlos Vela, Javier Hernandez, Hirving Lozano

Hoàng Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang