Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Iceland vs Croatia tốt nhất

author 00:00 27/06/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Iceland vs Croatia ở đâu tốt nhất luôn cập nhật nhanh nhất tại Chất lượng Việt Nam Online.

Vào lúc 1h ngày 27/6, sẽ diễn ra cuộc đọ sức giữa Iceland vs Croatia trong trận đấu tại bảng D World Cup 2018.

VTV là đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2018 và theo thông báo, trận đấu Iceland vs Croatia được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV3 HD.

Xem trực tiếp Iceland vs Croatia trên VTV3:

http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

http://vtvgo.vn/worldcup2018/vtv3.php

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng có thể theo dõi những diễn biến trực tiếp trên FPT Play:

https://fptplay.vn/livetv/vtv3-hd

Croatia đã sớm đoạt vé vào vòng 16 đội World Cup 2018 sau khi vùi dập Argentina với tỷ số 3-0. Đây là lý do mà HLV Zlatko Dalic có thể giữ sức cho các cầu thủ chủ chốt ở trận cuối vòng bảng gặp Iceland.

Quyết định tung ra đội hình không có những cầu thủ quan trọng có thể ảnh hưởng lớn tới tấm vé vào vòng sau của Argentina. Ở lượt đấu cuối, Nigeria có quyền tự quyết vé đi tiếp, nếu đánh bại Messi và các đồng đội. Trong khi đó, Argentina vừa phải thắng Nigeria, vừa phải chờ xem kết quả trận Iceland - Croatia, để biết có bước qua vòng bảng hay không.

Iceland cần bàn thắng để đoạt 3 điểm, nhưng việc trước tiên họ cần làm là vá những lỗ hổng dưới hàng hàng phòng ngự. Cú đúp của Musa vào lưới Haldorsson cho thấy, Iceland còn rất nhiều việc phải làm để cải thiện tình hình.

Đội hình dự kiến

 Hoàng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang