Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Nga vs Croatia tốt nhất

author 00:10 08/07/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Nga vs Croatia ở đâu tốt nhất luôn cập nhật nhanh nhất tại Chất lượng Việt Nam Online.

Vào lúc 1h ngày 8/7, sẽ diễn ra cuộc đọ sức giữa Nga vs Croatia trong khuôn khổ Vòng tứ kết World Cup 2018.

VTV là đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2018 và theo thông báo, trận đấu Nga vs Croatia được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV3 HD.

Xem trực tiếp Nga vs Croatia trên VTV3:

http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

http://vtvgo.vn/worldcup2018/vtv3.php

Nga và Croatia đều không được đánh giá cao ở World Cup 2018. Nếu như nước chủ nhà World Cup 2018 có thành tích thi đấu tệ hại trước thềm giải đấu với 7 tháng không biết mùi chiến thắng thì Croatia phải đá play-off với Hy Lạp mới có vé dự VCK.

Tuy nhiên, khi bước vào tranh tài ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Nga và Croatia đã lột xác hòa toàn. Hai đội bóng này đều sớm giành vé dự vòng 1/8 trước 1 lượt trận. Croatia ấn tượng hơn đôi chút, khi toàn thắng ở vòng bảng, nơi có sự hiện diện của Argentina, Iceland và Nigeria.

Tại vòng bảng, Croatia vẫn chưa thể hiện được bản lĩnh và ở vòng 16 đội, họ phải nhờ đến sự tỏa sáng của thủ thành Danijel Subasic mới vượt qua được đội bóng yếu Đan Mạch trên chấm 11m.

Trong khi đó, với lực lượng mỏng và không có nhiều ngôi sao, việc có mặt ở tứ kết là thành công ngoài sức tưởng tượng của tuyển chủ nhà Nga. Dù vậy, với "thiên thời, địa lợi" đang có trong tay và cùng với lối chơi phòng ngự phản công vô cùng khó chịu, Nga được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên bất ngờ trước Croatia trong trận đấu cuối cùng ở vòng tứ kết.

Đội hình dự kiến

Hoàng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang