Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Nga vs Tây Ban Nha tốt nhất

author 20:10 01/07/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Nga vs Tây Ban Nha ở đâu tốt nhất luôn cập nhật nhanh nhất tại Chất lượng Việt Nam Online.

Vào lúc 21h ngày 1/7, sẽ diễn ra cuộc đọ sức giữa Nga vs Tây Ban Nha ở loạt trận vòng knockout World Cup 2018.

VTV là đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2018 và theo thông báo, trận đấu Nga vs Tây Ban Nha được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD.

Xem trực tiếp Nga vs Tây Ban Nha trên VTV6:

http://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

http://vtvgo.vn/worldcup2018/

Nga không thể bì được với đối thủ về đẳng cấp tiếng tăm cũng như vị trí trên BXH FIFA, nhưng họ có tinh thần chủ nhà, có sức mạnh từ đám đông CĐV trên khán đài. Còn Tây Ban Nha ngoài tự bảo nhau quyết tâm còn là e... cái dớp toàn thua mỗi khi đụng độ các đội tuyển chủ nhà trong quá khứ!

Ở các giải đấu chính thức, Tây Ban Nha có thành tích đối đầu ấn tượng trước người Nga. Họ đánh bại đội bóng xứ bạch dương 2 lần ở Euro 2008 với các tỷ số 3-0 rồi 4-1.

Phong độ của Nga trước thềm World Cup 2018 là không thực sự tốt, nhưng khi bước vào giải đấu chính, đoàn quân HLV Cherchesov thi đấu lột xác.

Họ hủy diệt Saudi Arabia ngày khai mạc 5-0, với cú đúp tuyệt đẹp của kẻ đóng thế Denis Cheryshev. Tiếp đó, Nga thắng thuyết phục Ai Cập 3-1 trước khi thúc thủ 0-3 Uruguay trong trận cuối cùng ở vòng bảng.

Được xếp vào bảng đấu dễ thở, nhưng Tây Ban Nha suýt chút nữa phải xách valy về nước sớm nếu không có công nghệ VAR. Sau khi chia điểm Bồ Đào Nha 3-3 và thắng nhọc Iran, "những chú bò tót" thi đấu chủ quan trước Maroc.

Đội hình dự kiến

 

Hoàng Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang