Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Nhật Bản vs Ba Lan tốt nhất

author 20:20 28/06/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Nhật Bản vs Ba Lan ở đâu tốt nhất luôn cập nhật nhanh nhất tại Chất lượng Việt Nam Online.

Vào lúc 21h ngày 28/6, sẽ diễn ra cuộc đọ sức giữa Nhật Bản vs Ba Lan ở lượt trận thứ 3 bảng H vòng chung kết World Cup 2018

VTV là đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2018 và theo thông báo, trận đấu Nhật Bản vs Ba Lan được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD.

Xem trực tiếp Nhật Bản vs Ba Lan trên VTV6:

http://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

http://vtvgo.vn/worldcup2018/

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng có thể theo dõi những diễn biến trực tiếp trên FPT Play:

https://fptplay.vn/livetv/vtv6-hd

Lần đầu tiên một đại diện châu Á được các chuyên gia cược vào chiến thắng. Cho dù không nhiều lắm (3/11), nhưng Nhật Bản cho thấy họ đáng được tôn trọng và dè chừng, hoàn toàn có thể khiến Ba Lan ôm hận.

Với những gì đang diễn ra ở World Cup 2018 người ta lại phải nhìn Nhật Bản với một ánh mắt khác, khi chơi ấn tượng nhất so với các đại diện còn lại của châu Á cũng như rộng cửa vào vòng 1/16 đội khi bất bại cả 2 trận ra quân.

Phía trước của thầy trò Akira Nishino chỉ còn là một Ba Lan rệu rã thì việc có điểm và đi tiếp vào vòng 1/16 như các kỳ World Cup 2002, 2010 là điều nằm trong tầm tay. Nhưng quan trọng hơn, với những gì đã thể hiện Nhật Bản như muốn nói với cả Thế giới rằng: Xin chào, chúng tôi đã trở lại...

Còn số các chuyên gia tin vào Ba Lan, là vẫn trông chờ ở một Lewandowski lên tiếng trước khi rời nước Nga.

Đội hình dự kiến:

Nhật Bản: Kawashima, Yoshida, Nagatomo, Sakai, Shoji, Hasebe, Inui, Kagawa, Haraguchi, Shibasaki, Osako.

Ba Lan: Szczesny, Bereszynski, Piszczek, Pazdan, Bednarek, Rybus, Krychowiak, Zielinski, Goralski, Kownacki, Lewandowski.

Hoàng Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang