Xem trực tiếp World Cup 2018 Pháp vs Australia ở kênh nào?

authorHòa Lê 16:22 16/06/2018

(VietQ.vn) - Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Pháp vs Australia ở kênh nào?

Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Pháp vs Australia ở kênh nào?

Vào lúc 17h chiều ngày 16/6, sẽ diễn ra cuộc tranh tài giữa Pháp vs Australia trong khuôn khổ giải World Cup 2018. Vậy người hâm mộ có thể xem truyền hình trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Pháp vs Australia ở kênh nào? Dưới đây là tổng hợp các kênh xem trực tiếp trận đấu giữa Pháp vs Australia nhanh nhất.

VTV là đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2018 và theo thông báo, trận đấu giữa Pháp vs Australia sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng có thể theo dõi những diễn biến trực tiếp Pháp vs Australia trên VietQ.vn, chúng tôi sẽ gửi tới quý vị những diễn biến trực tiếp trận đấu một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Xem trực tiếp World Cup 2018 Pháp vs Australia ở kênh nào?

Dự đoán kết quả tỷ số giữa Pháp vs Australia tại World Cup 2018

Được đánh giá là ứng cử viên (ƯCV) nặng ký cho ngôi vô địch World Cup 2018, tuyển Pháp hứa hẹn sẽ có sự khởi đầu dễ dàng khi chạm trán Australia. Nhà cái không ngần ngại ra kèo Les Bleus chấp rất sâu 1 3/4, thậm chí có lúc đẩy tỷ lệ lên 2 hòa.

Mặc dù, Pháp không có được phong độ tốt nhất ở những trận giao hữu trước thềm World Cup. Cụ thể hơn, ở trận giao hữu cuối cùng trước khi hành quân tới Nga, họ chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước ĐT Mỹ (cái tên không được tham dự World Cup). Trước đó, Griezmann và đồng đội có được 4 trận thắng, hòa 1 và thua 1 ở 6 trận giao hữu.

Mặc dù vậy, đối thủ của Pháp là Australia lại được đánh giá ở “cửa sau” hơn khi mang tới Nga một đội hình già cỗi và đa phần đang thi đấu tại những câu lạc bộ ít tên tuổi tại châu Âu. Những cái tên đáng chú ý nhất trong đội hình Australia ở thời điểm này sẽ chỉ là hai lão tướng Cahill (38 tuổi – hiện đang thất nghiệp) và đội trưởng  Mile Jedinak (33 tuổi – thi đấu cho đội hạng nhất Anh Aston Villa). Rõ ràng với sự chênh lệch quá lớn về chất lượng đội hình và đẳng cấp đỉnh cao, cơ hội để Australia giành điểm ở trận mở màn World Cup 2018 gần như là không có và lúc này họ chỉ cố gắng hạn chế số bàn thua trước ĐT Pháp.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang