Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Pháp vs Bỉ tốt nhất

author 00:10 11/07/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Pháp vs Bỉ ở đâu tốt nhất luôn cập nhật nhanh nhất tại Chất lượng Việt Nam Online.

Vào lúc 1h ngày 11/7, sẽ diễn ra cuộc đọ sức giữa Pháp vs Bỉ trong khuôn khổ Vòng bán kết World Cup 2018.

VTV là đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2018 và theo thông báo, trận đấu Pháp vs Bỉ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV3 HD

Xem trực tiếp Pháp vs Bỉ trên VTV3:

http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

http://vtvgo.vn/worldcup2018/vtv3.php

Tuyển Pháp và Bỉ là hai đội bóng được đánh giá cao tại World Cup 2018 nhờ sở hữu trong tay dàn cầu thủ chất lượng trải đều ở cả 3 tuyến. Tuy nhiên, vé vào chung kết chỉ có một và cả hai sẽ phải quyết chiến với nhau để có mặt tại Moscow tranh cúp vàng vào 15-7.

Trận chung kết sớm thứ 2 của World Cup 2018 theo nhận định của giới chuyên môn. Sau khi Bỉ đánh bại Brazil ở tứ kết, họ đã được đánh giá cao hơn hẳn so với những nhận định trước giải. Tuy nhiên, thử thách trước mắt của ĐT Bỉ là ĐT Pháp, một trong những ông lớn thực sự của bóng đá thế giới, đặc biệt là trong những năm gần đây.

ĐT Bỉ sở hữu một thế hệ vàng với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình như Hazard, De Bruyne, Lukaku hay Courtois. Nhưng những cái tên trên hàng công của ĐT Pháp cũng tạo ấn tượng, nhất là Mbappe với tốc độ trong những pha phản công.

Với đội hình mạnh nhất và lối chơi chắc chắn, Pháp được đánh giá nhỉnh hơn so với Bỉ trong cuộc đối đầu trên sân Saint Petersburg đêm nay.

Đội hình dự kiến

- Pháp: Lloris, Hernández, Umtiti, Varane, Pavard, Pogba, Kanté, Matuidi, Griezmann, Mbappé, Giroud.

- Bỉ: Courtois, Vertonghen, Kompany, Alderweireld, Carrasco, Witsel, Fellaini, Chadli, Hazard, Bruyne, Lukaku.

Hoàng Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang