Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Thụy Sĩ vs Costa Rica tốt nhất

author 00:20 28/06/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Thụy Sĩ vs Costa Rica ở đâu tốt nhất luôn cập nhật nhanh nhất tại Chất lượng Việt Nam Online.

Vào lúc 1h ngày 28/6, sẽ diễn ra cuộc đọ sức giữa Thụy Sĩ vs Costa Rica trong trận đấu tại bảng E World Cup 2018.

VTV là đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2018 và theo thông báo, trận đấu Thụy Sĩ vs Costa Rica được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV3 HD.

Xem trực tiếp Thụy Sĩ vs Costa Rica trên VTV3:

http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

http://vtvgo.vn/worldcup2018/vtv3.php

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng có thể theo dõi những diễn biến trực tiếp trên FPT Play:

https://fptplay.vn/livetv/vtv3-hd

Chỉ cần hòa Costa Rica, Thụy Sỹ sẽ giành vé vào vòng 1/8 mà không cần quan tâm đến kết quả của trận còn lại giữa Brazil và Serbia. Và trước một Costa Rica yếu nhất bảng, đội bóng từ xứ sở đồng hồ có nhiều lợi thế để hoàn tất mục tiêu.

Lối chơi của Thụy Sỹ tại giải đấu trên đất Nga gây ấn tượng ở khả năng phòng ngự khu vực chắc chắn, phản công sắc sảo, tinh thần chiến đấu máu lửa và sở hữu không ít cá nhân biết tạo nên sự khác biệt vào những thời điểm khó khăn.

Để có được chiến thắng danh dự trước một Thụy Sĩ đầy đủ binh hùng tướng mạnh là điều không dễ dàng. Xét về mọi tuyến, Thụy Sĩ đều nhỉnh hơn Costa Rica. Và sẽ thật khó để đại diện của châu Âu vuột mất chiến thắng ở trận đấu tới khi mà họ còn có cơ hội soán ngôi nhất bảng của Brazil.

Đội hình dự kiến

Hoàng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang