Xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 8 và iPhone X ở đâu?

authorKhánh Hồng 07:29 12/09/2017

(VietQ.vn) - Làm thế nào để xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 8 và iPhone X – những chiếc điện thoại được mong chờ nhất năm 2017?

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Tin chính thức là Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 8, iPhone 8 Pus và iPhone X vào ngày 12/9 tại nhà hát Steve Jobs, nằm trong khuôn viên trụ sở Apple Park mới.

Ngoài ra, giới công nghệ cũng mong chờ chiếc Apple Watch Series 3 với một tùy chọn dữ liệu 4G LTE cũng sẽ được giới thiệu tại buổi ra mắt này.

xem-truc-tiep-su-kien-ra-mat-iphone-8-va-iphone-x-o-dau

 iPhone 8 sắp được giới thiệu trên toàn thế giới.

Vậy làm cách nào để bạn có thể xem sự kiện Apple ra mắt iPhone 8 trên điện thoại hoặc máy tính?

Câu trả lời là Apple sẽ phát trực tiếp lễ ra mắt iPhone 8 tại liên kết sau:

https://www.apple.com/apple-events/september-2017/

Có một vài yêu cầu quan trọng để bạn có thể xem trực tiếp buổi livestream này.

Cụ thể, nếu bạn có thiết bị iOS (iPhone, iPad hoặc iPod touch), bạn cần phải mở liên kết bằng trình duyệt Safari và thiết bị của bạn phải chạy trên iOS 7.0 hoặc các phiên bản mới hơn.

Nếu bạn xem trên máy Mac, bạn cần Safari 6.0.5 trở lên trên OS X / MacOS v10.8.5 hoặc mới hơn.

Nếu bạn sử dụng máy tính Windows, bạn cần có trình duyệt Microsoft Edge chạy trên Windows 10.

Bạn cũng có thể phát trực tuyến sự kiện thông qua Apple TV (thế hệ thứ 2 hoặc thứ 3 tương thích) và bạn cần phải chạy phần mềm phiên bản 6.2 trở lên hoặc có một Apple TV thứ 4.

Về nhà hát Steve Jobs – nơi sự kiện được giới công nghệ mong chờ nhất năm diễn ra -  được cho là đã được thiết kế và xây dựng trong nhiều năm.

Giá ôtô giảm ‘sốc’ 400 triệu đồng/chiếc: Vì sao thuế không giảm mà xe giảm mạnh?(VietQ.vn) - Vì sao thuế phí không giảm mà rất nhiều mẫu ô tô có giá giảm ‘sốc” liên tiếp trong thời gian gần đây, có mẫu giảm lên tới gần 400 triệu đồng?

Nhà hát bao gồm thính phòng, nằm dưới Apple Park và có chỗ chứa 1.000 người. Sảnh đợi trên mặt đất của Nhà hát có đường kính 50 mét và có những bức tường kính cao 6 mét. Bên cạnh đó còn có hai bậc thang gỗ để đi bộ từ phòng chờ xuống tới thính phòng.

Được biết, trong tuyên bố của Apple, việc đặt tên cho địa điểm mới này là Nhà hát Steve Jobs nhằm tưởng nhớ đến ông và tôn vinh những ảnh hưởng lâu dài mà Jobs tạo ra tại Apple và thế giới.

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang