Xem trực tiếp World Cup 2018 Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha ở kênh nào?

authorHòa Lê 00:19 16/06/2018

(VietQ.vn) - Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha ở kênh nào?

Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha ở kênh nào?

Vào lúc 1h rạng sáng 16/6, sẽ diễn ra cuộc tranh tài giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha trong khuôn khổ giải World Cup 2018. Vậy người hâm mộ có thể xem truyền hình trực tiếp bóng đá World Cup 2018 giữa Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha ở kênh nào? Dưới đây là tổng hợp các kênh xem trực tiếp trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha nhanh nhất.

VTV là đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2018 và theo thông báo, trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng có thể theo dõi những diễn biến trực tiếp Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha trên VietQ.vn, chúng tôi sẽ gửi tới quý vị những diễn biến trực tiếp trận đấu một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha ở kênh nào?

Dự đoán kết quả tỷ số giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha tại World Cup 2018

Trận đấu đầu tiên ở giải đấu như World Cup luôn cực kỳ quan trọng. Bởi thế, mục tiêu của cả Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha là không thua ngày ra quân.

Trong khi "những chú bò tót" sở hữu hàng thủ gồm nhiều tên tuổi như De Gea, Sergio Ramos thì bên kia chiến tuyến, Bồ Đào Nha dưới thời HLV Santos được xếp vào diện rất khó bị đánh bại.

Xuyên suốt hành trình đến ngôi vương Euro 2016, Pepe cùng đồng đội giữ sạch lưới 4/7 trận. Nếu muốn tiếp tục thành công, phòng ngự chắc chắn chính là chìa khóa của đội bóng trên bán đảo Iberia.

Thực tế, ở 4 lần chạm trán gần đây giữa hai đội, Bồ Đào Nha chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn. Chiều ngược lại, Tây Ban Nha đang bất ổn khi vừa thay tướng. Đó sẽ là cơ hội tốt để Ronaldo đưa người Bồ đến chiến thắng.

Tỷ lệ châu Á: Tây Ban Nha chấp hòa (0: 1/2)

Tài xỉu: 2 1/4

Dự đoán: Bồ Đào Nha thắng 1-0.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang