Xem trực tuyến bóng đá Đức vs Thụy Điển, bảng F World Cup 2018 lúc 1h00 ngày 24/6

author 00:05 24/06/2018

(VietQ.vn) - Xem trực tuyến bóng đá Đức vs Thụy Điển, bảng F World Cup 2018 lúc 1h00 ngày 24/6, cập nhật trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Sự kiện: World Cup 2018

Lúc 1h00 ngày 24/6, trận đấu giữa Đức vs Thụy Điển trong khuôn khổ bảng F World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra.

Dù bước vào World Cup 2018 với vị thế của nhà đương kim vô địch nhưng ĐT Đức đã khiến tất cả phải thất vọng khi thua Mexico 0-1 ngay ở trận ra quân. So với “cỗ xe tăng” từng lên ngôi Confed Cup cách đây 1 năm, lúc này ĐT Đức đang sở hữu lực lượng mạnh hơn, nhưng lối chơi và phong độ lại không bằng các đàn anh.

Link xem trực tuyến bóng đá Đức vs Thụy Điển trên VTV và FPTPlay: Link 1    Link 2

Xem trực tuyến bóng đá Đức vs Thụy Điển, bảng F World Cup 2018 lúc 1h00 ngày 24/6. Ảnh: Gool24 

Ở trận đấu tối nay, theo dự đoán của giới chuyên môn, rất có thể HLV Joachim Loew sẽ có những thay đổi về nhân sự. Khedira, Oezil hoàn toàn có thể  bị cho ngồi dự bị để nhường cơ hội cho những nMarco Reus, Guendogan. Ngoài ra, Hector cũng sẽ trở lại để trám vào vị trí hậu vệ trái của Marvin Plattenhardt.

Trái ngược với màn ra quân thất vọng của Đức, thầy trò Janne Andersson đã có chiến thắng đầu tay trước Hàn Quốc, qua đó có vốn 3 điểm trong tay.

Sau sự ra đi của Ibrahimovic, Thụy Điển không còn chơi xoay quanh bất cứ cá nhân nào mà thay vào đó là lối chơi coi trọng tập thể, tính kỷ luật cao. Chính điều này khiến họ khó lường hơn rất nhiều.

Với tình thế hiện tại, một kết quả hòa sẽ khiến Thụy Điển sẽ rất hài lòng khi ở lượt đấu cuối, họ chỉ cần cầm hòa Mexico là hoàn toàn có thể bắt tay nhau lọt vào vòng tiếp theo.

Trong quá khứ, Đức có thành tích đối đầu rất ấn tượng với Thụy Điển. Ở 11 lần gặp nhau gần nhất, các nhà đương kim vô địch thế giới duy trì thành tích bất bại, trong đó có 6 chiến thắng và 5 trận hòa.

Dự đoán kết quả Đức vs Thụy Điển: 2-1

Đội hình dự kiến Đức vs Thụy Điển

Đức: Neuer; Kimmich, Boateng, Hummels, Plattenhardt; Gundogan, Kroos; Brandt, Muller, Draxler; Gomez.

Thụy Điển: Olsen; Lustig, Granqvist, Augustinsson, Jansson; Larsson, Ekdal, Forsberg, Claesson; Berg, Toivonen.

Bảo Lâm

Kết quả trận Brazil vs Costa Rica: 2 bàn thắng vàng trong 5 phút(VietQ.vn) - Kết quả trận Brazil vs Costa Rica: Vũ công Samba ghi liền 2 bàn thắng vàng trong 5 phút, Brazil thắng chung cuộc 2-0.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang