Xếp hạng tuổi con giáp nữ mang may mắn cho chồng nhất năm 2017

authorLăng Dương 06:01 13/04/2017

(VietQ.vn) - Theo tử vi 12 con giáp năm 2017, những con giáp nữ có vận trình cuộc sống khác nhau nên mức độ may mắn mà họ mang lại cho chồng và gia đình mình cũng khác nhau.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Sau đây là vị trí xếp hàng của 12 con giáp về mức độ mang lại may mắn cho chồng và gia đình mình. Vị trí này phụ thuộc vào tính cách vốn có và tài lộc của những con giáp nữ trong năm Đinh Dậu 2017.

Tuổi Ngọ: 100%

Những cô gái tuổi Ngọ có sự cố gắng kiên trì mà chẳng mấy ai có được. Trong năm 2017 này tính cách đó càng cho nàng được thêm nhiều điều đáng quý. Nếu chồng là người do dự hay khó quyết, cô ấy sẽ là người kiễn nhẫn ở bên giúp đỡ rất nhiều. Vận may của năm Dậu này cho nàng chẳng hề ít nên sẽ là người hỗ trợ đắc lực cho chồng.

Tuổi Thìn: 90 %

"Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn" là câu thành ngữ nên dành cho các cô gái tuổi Thìn và phu quân của họ năm Đinh Dậu 2017 này. Người vợ tuổi Thìn vừa thông tuệ lại hiểu chuyện, có kinh nghiệm sống phong phú đa dạng sẽ giúp đỡ được cho người chồng rất nhiều trong sự nghiệp hay công việc kinh doanh, thương thảo. Từ những khúc mắc trong công việc đến phiền lo đời sống, gia đình và bạn bè, mọi thứ đều chẳng làm khó được cô gái tuổi Thìn nên người chồng của họ cũng có vận trình cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ.

Xếp hạng những con giáp nữ mang lại may mắn cho chồng nhất năm 2017

 Những cô gái tuổi Thìn giỏi lo liệu mọi việc giúp cho cuộc sống của người chồng luôn thoải mái, dễ chịu

Tuổi Tỵ: 80%

Những cô gái tuổi Tý vừa là người khéo léo, lại biết nín nhịn và chịu khổ chính là hậu phương vững chắc cho chồng trong năm 2017 này. Trong khi đó, những cô gái tuổi Mão trong năm Đinh Dậu 2017 sẽ gặp được nhiều điều may mắn, suôn sẻ. Chồng của những cô gái này sẽ được “thơm lây” từ vợ không ít chút nào.

Tuổi Mão: 75%

Với một cô gái luôn sống hướng về tương lai như tuổi Mão, năm mới sẽ đem lại cho cô ấy nhiều cơ hội và hy vọng mới. Tin tưởng rằng sống vui vẻ sẽ có thể đạt được thành quả, biết ơn và sống đẹp sống đúng sẽ gặp được những điều may mắn, cuộc đời của những cô gái tuổi Mão luôn vô cùng suôn sẻ. Người chồng ở sát bên cũng được "thơm lây" từ cuộc sống của cô nàng.

Tuổi Dậu: 70%

Số mệnh của những cô gái tuổi Dậu chưa bao giờ xấu. Mọi khó khăn hễ đến đều được giải quyết dễ dàng, trắc trở đều có quý nhân phù trợ. Sau khi giải quyết hết những vấn đề của bản thân, cô ấy dành trọn tâm sức để lo cho chồng con, ấy là phúc phận của gia đình.

Tuổi Tuất: 60%

Năm mới đi cùng với những biến đổi vô cùng lớn trong công việc của cô nàng tuổi Tuất, phần lớn sẽ là cơ hội được thăng chức tăng lương. Với nhiều người đó là cơ hội nhưng với tuổi Tuất sẽ là thách thức, cô ấy cần phải cân bằng giữa gia đình - công việc, và chú trọng nhiều hơn đến mối quan hệ với chồng bạn nhé.

Xếp hạng những con giáp nữ mang lại may mắn cho chồng nhất năm 2017

 Người vợ tuổi Tuất biết cân bằng công việc cơ quan và gia đình nên người chồng luôn yên tâm làm việc

Tuổi Mùi và tuổi Dần: 50%

Những người phụ nữ tuổi Mùi và tuổi Dần sẽ thu hút được một sự chú ý không hề nhỏ trong năm mới. Luôn là người giỏi giao tiếp và biết vun vén công việc nên những cô gái thuộc tuổi hai con giáp này có thể giúp đỡ được khá nhiều cho công việc của chồng.

Đặc biệt, sự dịu dàng của những cô gái tuổi Dần sẽ tăng thêm vị ngọt cho tình yêu và chồng của họ sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết. Đây chính là động lực để những phu quân của các cô nàng tuổi Dần thành công hơn trong sự nghiệp.

Tuổi Hợi: 40%

Cho dù trước nay ưa thích việc ru rú ở trong nhà như thế nào thì năm nay tuổi Hợi cũng trở thành người cực kỳ lanh lợi. Những chuyện trước kia thấy phiền não giờ khiến cô ấy thấy có hứng thú hơn nhiều. Sự vui vẻ làm cuộc sống của tuổi Hợi càng suôn sẻ, người chồng cũng nhờ vậy mà tâm lý thoải mái hơn. Có điều vui vẻ nhưng cũng đừng quên phải xử lý việc nhà nữa bạn nhé!

Tuổi Sửu: 30%

Những cô gái tuổi Sửu thường vô cùng thực tế, không hay mơ mộng yêu cầu những thứ xa vời ngoài tầm với. Năm mới có đến cũng không mang nhiều đổi thay cho cô nàng, mọi việc vẫn cứ gói gọn trong "gia đình - cơ quan" mà thôi. Không dám mạo hiểm cũng là điều ảnh hưởng đến sự phát triển của chồng mình nên bạn cần cân nhắc. 

Tuổi Tý và tuổi Thân: 20%

Những người phụ nữ tuổi Tý và tuổi Thân thường có tầm nhìn rõ ràng về tương lai của bản thân, luôn biết thể hiện bản thân mình và năm mới này là một dịp may hiếm có để họ thành công.

Xếp hạng những con giáp nữ mang lại may mắn cho chồng nhất năm 2017

 Sự thành công của cô gái tuổi Tý và tuổi Thân có thể ảnh hưởng đến hạn phúc gia đình họ

Năm Đinh Dậu mang lại cho những cô gái này thành công rực rỡ trong sự nghiệp nên trong cuộc sống gia đình, vợ chồng, họ khó lòng tránh được việc chúng sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm đôi bên. Chú ý cẩn thận hơn để việc sự nghiệp thì thành, việc nhà lại bại bạn nhé.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Bài trí bàn làm việc theo phong thủy để thành công nhanh chóng(VietQ.vn) - Bài trí bàn làm việc theo phong thủy là công việc vô cùng quan trọng, nếu bài trí đúng và hợp phong thủy sẽ có lợi cho cả sự nghiệp và gia đình, mang lại may mắn và thành công trong công việc.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang