Xét tuyển bổ sung đến cuối tháng 8: Có những trường ĐH chính quy nào tại Hà Nội để lựa chọn?

author 08:49 11/08/2017

(VietQ.vn) - Nhiều trường trên cả nước đang thực hiện xét tuyển bổ sung để đảm bảo đủ số lượng thí sinh đầu vào. Đây là 4 trường ĐH chính quy ở Hà Nội đang xét tuyển bổ sung.

Sau đây là danh sách 4 trường đại học chính quy tại Hà Nội đang thực hiện nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung sau khi việc tuyển sinh nguyện vọng 1 đã kết thúc. Hạn nộp hồ sơ kéo dài đến gần cuối tháng 8, thí sinh có nhiều thời gian xem xét để lựa cọn được những ngành học phù hợp cho riêng mình.

1. Đại học Tài nguyên và Môi trường xét tuyển bổ sung

Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường nhận hồ sơ ĐKXT đợt 2 vào các ngành đào tạo từ ngày từ ngày 14/08/2017 đến ngày 23/08/2017.

 

2. Đại học Thủy lợi xét tuyển bổ sung tại hai cơ sở miền Bắc và miền Nam

Trường Đại học Thủy lợi nhận hồ sơ xét tuyển: Từ ngày 13/8/2017 đến 21/8/2017.

Lệ phí xét tuyển: 30.000đ/nguyện vọng.

Nhà trường công bố kết quả trúng tuyển nguyện vọng bổ sung trước 17h ngày 22/8/2017. Thí sinh nộp 1 bộ hồ sơ có thể đăng ký xét tuyển nhiều ngành của Trường ĐHTL. Nếu thí sinh đã trúng tuyển theo nguyện vọng xếp trên thì sẽ không được xét các nguyện vọng sau.

Danh sách các trường đại học ở Hà Nội tuyển sinh bổ sung
 
Danh sách các trường đại học ở Hà Nội tuyển sinh bổ sung
5 điều tân sinh viên cần làm trước ngày nhập học để có những trải nghiệm thú vị nhất(VietQ.vn) - Trước khi nhập học, các tân sinh viên nên làm một số điều như sau để có được tinh thần tốt nhất và không bị lúng túng trước cuộc sống mới.

3. Đại học Văn hóa Hà Nội xét tuyển bổ sung

Thời gian nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển tại Đại học Văn hóa Hà Nội từ ngày 09/08/2017 đến 17h ngày 15/08/2017 (Các thí sinh gửi hồ sơ qua đường bưu điện sẽ tính thời gian nộp là thời gian đóng dấu ngày gửi trên phong bì).

Lệ phí xét tuyển: 30.000đ/nguyện vọng.

Danh sách các trường đại học ở Hà Nội tuyển sinh bổ sung

 

4. Học viện Nông nghiệp Việt Nam xét tuyển bổ sung

Căn cứ Quy chế tuyển sinh hiện hành và Đề án xét tuyển bổ sung lần 1,  Học viện Nông nghiệp Việt Nam  (Học viện) thông báo thông tin đợt xét tuyển đại học bổ sung 1 như sau:

Có 2 phương thức tuyển sinh:

- Phương thức 1: Sử dụng kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 để xét tuyển (50% chỉ tiêu tuyển sinh bổ sung)

- Phương thức 2: Sử dụng kết quả học tập bậc THPT (học bạ) để xét tuyển (50% chỉ tiêu tuyển sinh bổ sung). Ưu tiên các thí sinh đạt điểm đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định của Bộ Giáo dục đào tạo (có tổng điểm tổ hợp xét tuyển >=15,5 đối với học sinh phổ thông khu vực 3).

Lệ phí xét tuyển: 30.000đ/nguyện vọng.

Danh sách các trường đại học ở Hà Nội tuyển sinh bổ sung
 

Danh sách các trường đại học tại Hà Nội xét tuyển bổ sung đợt 2 sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật.

Cơ hội lớn cho thí sinh: 1 trường ĐH chính quy ở Hà Nội xét tuyển bổ sung bằng hình thức học bạ(VietQ.vn) - Trong thông báo xét tuyển bổ sung của trường Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, trường có đưa ra hai hình thức xét tuyển, trong đó có hình thức xét tuyển bằng học bạ.

Lăng Thị

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang