Lời nói yêu trong nước mắt của kẻ quấn khăn siết cổ đoạt mạng vợ

author 12:03 26/11/2015

(VietQ.vn) - Trong lúc khai tại tòa, Quát nức nở khóc, xin lỗi bố mẹ hai bên gia đình. "Bố mẹ tha thứ cho con, con vẫn còn yêu cô ấy nhiều lắm", bị cáo nói và cho hay không lý giải được vì sao lại sát hại vợ dã man như vậy.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, ngày 25/11, TAND TP Hà Nội đưa ra xét xử vụ án giết người, tuyên phạt bị cáo Cao Xuân Quát (SN 1990, trú tại Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) tù chung thân về tội danh trên.

Quát khai kết hôn với chị Ánh từ hai năm trước và có chung một con trai. Chị Ánh về ở nhà bố mẹ đẻ để nhờ ông bà chăm sóc con. Cuối tuần, vợ chồng mới về nhà Quát.

Bị cáo Cao Xuân Quát Bị cáo Cao Xuân Quát. Ảnh: Dân Trí

Đầu giờ chiều 19/12/2014, trong lúc ngồi nói chuyện trong phòng riêng, vợ chồng Quát xảy ra to tiếng. Quát khai bực tức vì vợ nói "sẽ đi lấy thằng khác sau vài năm nữa" nên dùng ghế của bàn trang điểm đánh cô này. Mặc vợ kêu thất thanh "chồng tỉnh lại đi, vợ đây mà”, bị cáo vẫn không dừng tay mà còn lấy khăn siết cổ.

Trước khi trốn, Quát vào phòng ngủ của bố mẹ đẻ cạy tủ lấy 50 triệu đồng. Đến tối muộn, bố chồng gọi chị Ánh xuống ăn cơm không thấy trả lời, lên kiểm tra thì phát hiện xác con dâu, báo VnExpress đưa tin. 

Trước vành móng ngựa, Quát khai, vợ chồng Quát không có mâu thuẫn gì lớn. Đại diện Viện KSND TP Hà Nội khẳng định, hành vi của bị cáo thể hiện rõ tính côn đồ, coi thường tính mạng người khác và coi thường pháp luật.

Chỉ vì một khúc mắc rất nhỏ trong cuộc sống vợ chồng mà bị cáo lại nhẫn tâm và dùng hung khí nguy hiểm đánh vợ mình đến chết. Hành vi của bị cáo thể hiện rõ tính chất quyết liệt và phạm tội đến cùng. Sau khi xem xét, HĐXX đã quyết định tuyên phạt Cao Xuân Quát tù chung thân về tội “Giết người”.

Lưu Ly (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang