Xherdan Shaqiri tự tin đánh bại Messi và tuyển Argentina

author 16:19 26/06/2014

Tiền vệ 22 tuổi Xherdan Shaqiri tự tin tuyên bố sẽ giúp Thụy Sĩ đánh bại đội tuyển Argentina của Lionel Messi ở vòng 16 đội ngày 1-7.

Sự kiện:

Trả lời phỏng vấn báo điện tử Goal.com, Xherdan Shaqiri cho biết: "Thụy Sĩ nhỏ bé đã giành quyền đi tiếp vào vòng 16 đội, đó là một giấc mơ, đồng thời là một thành tích đáng để chúng tôi tự hào. Giờ đây không ai biết điều gì sẽ xảy ra và chúng tôi hoàn toàn có khả năng lật đổ đội tuyển Argentina ở trận đấu tới".

Xherdan Shaqiri tự tin có thể đánh bại đội tuyển Argentina của Messi. 

Xherdan Shaqiri là cầu thủ đã lập hat-trick giúp đội tuyển Thụy Sĩ đè bẹp Honduras 3-0 ở loạt trận cuối cùng bảng E. Nhờ chiến thắng này mà Thụy Sĩ đã lọt qua khe cửa hẹp để giành chiếc vé nhì bảng đi tiếp vào vòng 16 đội gặp đội tuyển Argentina vào ngày 1-7 (giờ VN). Xherdan Shaqiri hiện đang chơi cho CLB Bayern Munich (B.M) và anh là cầu thủ thứ hai lập hat-trick ở World Cup 2014. Trước đó tiền đạo Thomas Muller đang chơi cho B.M cũng lập hat-trick ở trận Đức thắng Bồ Đào Nha 4-0.

Như vậy tính đến thời điểm này, cả hai cầu thủ lập hat-trick ở World Cup 2014 đều là cầu thủ của "Hùm xám" B.M. Xherdan Shaqiri nói về cảm giác của anh sau khi lập hat-trick: "Tôi hết sức hạnh phúc vì không dễ để có được một cú hat-trick. Nhưng nếu không có các đồng đội thì tôi sẽ không thể ghi được 3 bàn. Tôi hạnh cảm thấy tự hào với những gì mà chúng tôi đã làm được. Mọi người ở đội tuyển Thụy Sĩ đều chơi xuất sắc ở trận đấu này".


 

Theo Tuổi trẻ Online

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang