Xiaomi Mi 9 đẹp ‘long lanh’ chuẩn bị ra mắt sở hữu những công nghệ gì?

authorHòa Lê 18:02 14/02/2019

(VietQ.vn) - Xiaomi Mi 9 sẽ được Xiaomi giới thiệu ngày 20/2 tới nhưng nhiều hình ảnh thực tế của máy đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Theo lịch dự kiến, mẫu smartphone cao cấp Mi 9 sẽ được Xiaomi giới thiệu ngày 20/2 tới nhưng nhiều hình ảnh thực tế của máy đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo.

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy, Xiaomi Mi 9 có viền màn hình mỏng, màn hình giọt nước - kích thước khoảng 6.4-inch với độ phân giải 1080 x 2220 (Full HD+) cùng tỷ lệ khung hình 18,5:9.

Xiaomi Mi 9 đẹp ‘long lanh’ chuẩn bị ra mắt sở hữu những công nghệ gì?

 Xiaomi Mi 9 có viền màn hình mỏng, màn hình giọt nước

Sản phẩm có màn hình tràn viền với phần lõm vừa đủ cho camera, tương tự mẫu Oppo F9. Máy nhiều khả năng sử dụng chip xử lý Snapdragon 855, bộ nhớ RAM từ 6 đến 10GB.

Điểm nổi bật ở mặt sau của Mi 9 là hệ thống 3 camera. Trong đó, một camera có độ phân giải 48 megapixel và một đo độ sâu trường ảnh. Máy tiếp tục dùng mặt lưng kính có thể đổi màu theo góc nhìn.

Xiaomi Mi 9 đẹp ‘long lanh’ chuẩn bị ra mắt sở hữu những công nghệ gì?

 Cảm biến vân tay dưới màn hình nhiều khả năng sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên Mi 9

Mi 9 có thể dùng màn hình OLED nhưng phía dưới vẫn khá dày. Máy cũng có thể mở khóa bằng khuôn mặt theo dạng quét 3D.

Quan trọng hơn, máy quét dấu vân tay trên màn hình của Mi 9 có thể bao phủ diện tích lớn trên màn hình với kích thước 50mm x 25mm, gấp 5 lần kích thước vùng phủ của đầu đọc dấu vân tay trong màn hình được tìm thấy trên Mi 8Pro và Mi 8 Explorer Edition...

Cuối cùng Xiaomi Mi 9 nhiều khả năng sẽ hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie khi xuất xưởng và được cung cấp năng lượng từ viên pin 3.500 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh 27W.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang