Xiaomi ra mắt đồng hồ Mi Bunny Children’s Watch 4 với khả năng định vị an toàn gấp 8 lần

authorLê Chính 09:39 06/04/2020

(VietQ.vn) - Xiaomi vừa cho ra mắt mẫu đồng hồ thông minh dành cho trẻ em mới có tên Mi Bunny Children’s Watch 4 với khả năng định vị an toàn gấp 8 lần, giá khoảng 3 triệu đồng.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Xiaomi vừa ra mắt mẫu smartwatch mới dành cho trẻ em là Mi Bunny Children’s Watch 4. Đồng hồ được trang bị camera kép 5MP, một ở mặt trước và một ở cạnh bên. Trong đó, camera trước được sử dụng để theo dõi, nhận diện khuôn mặt của trẻ em, camera cạnh bên nhằm để theo dõi môi trường xung quanh.

 Đồng hồ được trang bị camera kép 5MP, một ở mặt trước và một ở cạnh bên

Chiếc đồng hồ này sẽ hỗ trợ eSIM và kết nối Wi-Fi, giúp người dùng có thể gọi video call. Viên pin trên đồng hồ sẽ có dung lượng 920mAh, cung cấp dung lượng pin tối đa lên đến 8 ngày sử dụng. Màn hình tràn viền AMOLED 1.78 inch với độ phân giải cao.

Đồng hồ thông minh này cũng đi kèm với khả năng định vị an toàn gấp 8 lần và hỗ trợ định vị trong nhà tại hơn 4,000 trung tâm mua sắm lớn, nhà ga, đường sắt cao tốc và sân bay trong nước. Xiaomi cho biết họ sử dụng thuật toán định vị thông minh AI để tìm kiếm, giúp định vị chính xác hơn.

 Mi Bunny Children’s Watch 4 hỗ trợ 5G cũng như 4G, thực hiện cuộc gọi VoLTE HD

Về khả năng kết nối, Mi Bunny Children’s Watch 4 hỗ trợ 5G cũng như 4G, thực hiện cuộc gọi VoLTE HD và định vị tại hơn 200 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới. Chiếc đồng hồ này giúp phụ huynh có thể giám sát trẻ nhỏ một cách chủ động nhất như: Thiết lập danh sách các cuộc gọi/SMS đến, ngăn chặn việc làm gián đoạn lớp học của bé thông qua ứng dụng từ xa.

Mi Bunny Children Watch 4 cũng đi kèm nhiều chế độ học tập như học tiếng anh, học phát âm, thực hành phát âm hay kiểm tra bài học trực tiếp trên đồng hồ. Mi Bunny Children Watch 4 có mức giá 127 USD (khoảng 3 triệu đồng)

Lê Chính (t/h)

Khoa học máy tính: Vũ khí mới chống lại Virus corona (VietQ.vn) - Sử dụng kiến thức và công nghệ khai thác sự kiện để tạo ra công cụ dự đoán hành vi đã là một thực tế trong các lĩnh vực như nông nghiệp và giáo dục. Với sự hỗ trợ của cơ quan xúc tiến nghiên cứu chính ở Brazil, các nghiên cứu đã tìm ra mô hình và tần suất của các khía cạnh nhất định dựa trên tin tức từ các nguồn đáng tin cậy để tạo các kịch bản trong tương lai. Giờ đây, “chiến thuật” này đang được áp dụng cho virus corona - và đó có thể là vũ khí chống lại đại dịch.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang