Xịt hơi cay khống chế an toàn thanh niên 'ngáo đá' đòi cứa cổ

author 10:06 26/12/2015

(VietQ.vn) - “Trên đường chạy, người này vào một tiệm trái cây khác lấy một con dao to khiến ai cũng khiếp sợ. Khi đang chạy thì người này tiếp tục lao vào một ô tô tải nhỏ ngã xuống đường, liền bị chúng tôi xịt hơi cay khống chế an toàn”, cán bộ Công an P.11 (TP.Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu) kể.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, lúc 12 giờ 30 ngày 25/12, Cảnh sát 113 Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) phối hợp với Công an P.11 khống chế một thanh niên có biểu hiện ngáo đá, tự dùng dao cứa vào cổ tự tử.

Ngay sau đó, người này được đưa vào Bệnh viện Lê Lợi để được cấp cứu khâu vết thương trên cổ. "Sau khi được khâu các vết thương ở cổ, người này khai tên Nguyễn Ngọc Hùng, 39 tuổi (ngụ xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành) nhưng Công an xã Tóc Tiên xác nhận địa phương không có tên này", một cán bộ Công an P.11 nói.

Thanh niên được đưa vào Bệnh viện Lê Lợi để được cấp cứu khâu vết thương trên cổ.Thanh niên được đưa vào Bệnh viện Lê Lợi để được cấp cứu khâu vết thương trên cổ. Ảnh: Thanh Niên

Một người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng 10 giờ 30 ngày 25/12, có một thanh niên xăm trổ đầy người chạy vào một tiệm bán trái cây trên đường 30 Tháng 4 (phường 11, TP Vũng Tàu) lấy hai con dao rồi chạy ra đường tự cắt cổ mình. Nhưng rất may dao cùn nên vết cắt không sâu, chỉ gây chảy máu.

Khi lực lượng Cảnh sát 113 và Công an phường 11 xuất hiện, người thanh niên này tiếp tục cầm dao chạy bộ hơn 2km. Trên đường bỏ chạy, người này liên tục lao thẳng vào các xe ô tô đi ngược chiều nhưng rất may các xe ô tô đều dừng lại kịp.

Sau đó, người này tiếp tục chạy vào một tiệm bán trái cây khác lấy một con dao to hăm dọa mọi người xung quanh rồi tiếp tục bỏ chạy. Chạy được một lúc thì thanh niên này đụng vào một xe tải nhỏ ngã xuống đường. Ngay lập tức, lực lượng Cảnh sát 113 và Công an phường 11 đã áp sát và xịt hơi cay khống chế, báo Dân Trí đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang