47 con bạc say sưa xóc đĩa ăn tiền trong căn nhà hoang trên đỉnh núi

author 11:20 21/03/2016

(VietQ.vn) - 47 con bạc đang say sưa sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa ăn tiền tại một ngôi nhà bỏ hoang nằm trên đỉnh núi tại Đông Thành, Bắc Quang, Hà Giang.

Theo tin tức từ báo Công an Nhân dân, 14h, ngày 19/3, Công an huyện Bắc Quang phối hợp với Đại đội Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Hà Giang đã triệt phá thành công một sới bạc di động tại Thôn Khuổi Trì, xã Đông Thành, huyện Bắc Quang.

Vào thời điểm trên, có 47 con bạc đang say sưa sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa ăn tiền tại một ngôi nhà bỏ hoang nằm trên đỉnh núi. Các đối tượng có hộ khẩu thường trú tại 2 tỉnh Tuyên Quang và Hà Giang. Đáng chú ý, trong số đó có 15 đối tượng là phụ nữ.

các đối tượng đánh bạc bị bắtCác đối tượng đánh bạc bị bắt. Ảnh: ANTĐ

Các đối tượng này đều trú tại tỉnh Tuyên Quang và Hà Giang, cơ quan công an thu giữ tại chỗ hơn 20 triệu đồng, nhiều điện thoại di động và vật dụng liên quan đến hành vi đánh bạc. 

Xung quanh ngọn núi, công an cũng phát hiện và tạm giữ 15 chiếc xe máy, 3 ô tô mà các đối tượng sử dụng đến đánh bạc. Theo CAH Bắc Quang, manh mối thông tin về sới bạc này được trinh sát nắm bắt từ khá lâu, nhưng việc triệt phá không đơn giản. Đỉnh núi ở thôn Khuổi Trì chỉ là một trong nhiều điểm mà các đối tượng cầm đầu chọn để mở sới.

Chúng tập trung các con bạc ở nhiều địa bàn khác nhau, sau đó chọn vị trí hẻo lánh để đánh bạc nhằm đối phó với lực lượng chức năng và tránh sự chú ý của người dân. Thậm chí, các đối tượng còn giả làm khách du lịch, người đi làm rừng để tụ tập về sát phạt, báo An ninh Thủ đô đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang