Xôn xao chuyện trót yêu đồng tính, 2 cô gái trẻ rủ nhau uống thuốc cỏ tự tử

author 06:27 11/06/2016

(VietQ.vn) - Những ngày này, người dân huyện Kim Thành (Hải Dương) xôn xao về vụ 2 cô gái yêu nhau nhưng gia đình ngăn cản nên đã uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Những ngày này dư luận huyện Kim Thành – Hải Dương xôn xao về  vụ 2 cô gái nghi là trót yêu đồng tính nên đã uống thuốc diệt cỏ để tự vẫn.Cái chết thương tâm “đột ngột”  của 2 em gái còn rất trẻ thu hút sự quan tâm, bàn tán và theo dõi của nhiều người dân quanh đây.

Ông Trần Văn Huy, Chủ tịch xã Phúc Thành (Kim Thành, Hải Dương) trao đổi với PV Chất Lượng Việt Nam đã xác nhận: Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn (vào những ngày cuối tháng 5/2016), nhân dân trong xã đã bàng hoàng chứng kiến cái chết của 2 em gái tuổi còn rất trẻ.

Dùng hình ảnh Tổng thống Obama vào tờ rơi của mình: Bia Hà Nội đang ‘chơi’ sai luật?(VietQ.vn) - Sử dụng hình ảnh Tổng thống Obama vào tờ rơi của mình khi chưa được sự cho phép, theo các luật sư, Bia Hà Nội đang chơi sai luật và có thể bị phạt.

Nạn nhân là em Nguyễn Thị T. sinh năm 1993 và em Đỗ Thị T. sinh năm 2000, 2 em đều có cùng hộ khẩu tại làng Oi, xã Phúc Thành (Kim Thành, Hải Dương).

Theo ông Huy, nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 em chưa được làm rõ. Tuy nhiên, ông cho biết: Nguyên nhân ban đầu được dự đoán là do: 2 em đã uống… nhầm thuốc diệt cỏ.

“Có thể thuốc diệt cỏ để ở đâu đó trong nhà, các em đã uống nhầm, chuyện không may này đã xảy ra tại hộ gia đình nên chúng tôi rất khó quy trách nhiệm nguyên do tại ai?!” – ông Huy nói.

 Cả huyện Kim Thành (Hải Dương) xôn xao về cái chết của 2 cô gái trẻ. Ảnh: K.Nguyên.

Mặc dù, ngay sau khi xảy ra “sự cố” này, gia đình 2 em đều phát hiện kịp thời để đưa đi cấp cứu nhưng thành phần thuốc diệt cỏ cực độc đã kịp ngấm vào trong cơ thể, đã “cướp đi” mạng sống của cả 2 em.

Được biết, em  Đỗ Thị T. - nạn nhân thứ 2 mới ra đi vào ngày 9/6 còn em  Nguyễn Thị T. đã quyết định tự vẫn trước bằng cách uống thuốc diệt cỏ, chết cách đây 12 ngày.

Có mặt tại Kim Thành mấy ngày này, ở đâu cũng râm ran câu chuyện 2 cô gái trẻ có tình cảm với nhau rồi rủ nhau uống thuốc cỏ tự tử này. Bà N., một người hàng xóm rỉ tai trò chuyện với PV: “2 đứa nó còn trẻ lắm và rất ngoan. Cái T. nó ngoan lắm nghỉ hè nhưng nó xin đi làm thêm thời vụ cho một công ty gần nhà. Chẳng bao giờ có điều tiếng gì cả, thế mà bây giờ đùng cái lại xảy ra cơ sự như thế này. Xôn xao khắp làng trên xóm dưới là câu chuyện 2 em lỡ có tình cảm với nhau, là người đồng giới nên không có lối thoát cho chính mình nên đã nghĩ quẩn như vậy”.

Tuy nhiên, khi PV đặt câu hỏi với lãnh đạo xã về căn nguyên của chuyện tự tử của đôi nữ bạn trẻ này thì Chủ tịch xã đã phủ nhận: Hoàn toàn không có chuyện tình yêu đồng tính ở đây. Ông Huy vẫn khẳng định: Nguyên nhân có thể chỉ đến từ việc… uống nhầm thuốc diệt cỏ mà thôi!

Ông H – người làm tổ chức đám tang cũng không giấu nổi sự tiếc thương: “Chẳng hiểu sao chúng nó lại hành động như vậy, thương lắm… thật là dại dột vì nó còn quá trẻ mà!”.

Được biết gia cảnh nhà em Nguyễn Thị T. vô cùng éo le, người cha già trên 60 tuổi đau đớn khi ông sinh ra 4 người con nhưng tới bây giờ chỉ còn lại có 1 đứa, cả 2  người con trước của ông gặp  tai nạn rủi ro cũng đã qua đời. 

Khởi Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang