Xôn xao clip 3 thanh niên không đội mũ lạng lách, tạt đầu xe ô tô trên Cầu Nhật Tân

author 16:13 03/09/2017

(VietQ.vn) - 3 nam thanh niên lạng lách, đánh võng, thậm chí tạt đầu xe ô tô đi cùng chiều khiến chiếc ô tô mất lái đâm vào lan can của Cầu Nhật Tân khiến người dân vô cùng bức xúc.

Ngày 2/9, trên trang mạng xã hội xuất hiện clip 3 nam thanh niên ngồi trên một chiếc xe máy, không đội mũ bảo hiểm, chạy xe với tốc độ cao và sai làn.

Không những thế, 3 nam thanh niên này còn lạng lách, đánh võng, thậm chí tạt đầu xe ô tô đi cùng chiều khiến chiếc ô tô mất lái đâm vào lan can của Cầu Nhật Tân khiến người dân vô cùng bức xúc.

Được biết, clip được camera hành trình ghi lại trên cầu Nhật Tân (Tây Hồ - Hà Nội), hướng đi Sân bay Nội Bài.

Video: Xôn xao clip 3 thanh niên không đội mũ lạng lách, tạt đầu xe ô tô trên Cầu Nhật Tân. Nguồn: TK N.Q.H

Theo chia sẻ của tài khoản N.Q.H - chủ nhân đoạn clip này, anh đã lái xe ô tô được 10 năm và đây là trường hợp nguy hiểm nhất mà anh gặp phải.

Chính vì vậy, anh khá bức xúc về hành động vô ý thức khi tham gia giao thông của những người này, và đã quyết định chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, đã nhận được rất nhiều ý kiến của ý thức tham gia giao thông của 3 nam thanh niên này.

“Đúng là vô ý thức, gặp mấy thành phần thế này thì cứ từ từ mà đi, cho nó đi trước làm anh hùng xa lộ”, tài khoản T.T bức xúc.

Một tài khoản khác chia sẻ: “Ba thanh niên này coi thường tính mạng của mình quá”.

Tuy nhiên, một số người khác lại cho rằng, người lái xe ô tô đã đi khá ẩu và cố vượt nên mới bị tạt đầu xe như vậy.

Qua clip trên, đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự thiếu hiểu biết và ý thức tham gia giao thông của một số người dân còn kém, ảnh hưởng đến những phương tiện đang tham gia giao thông khác.

Chính vì thế, mong rằng các cơ quan chức năng sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục và nâng cao ý thức khi tham gia giao thông, chấp hành tốt luật an toàn giao thông của người dân. Đồng thời, xử lí nghiêm những trường hợp vi phạm luật an toàn giao thông.

Lan Lan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang