Xôn xao clip một thanh niên lao xe máy vào để chặn cướp

author 20:20 27/10/2017

(VietQ.vn) - Trưa nay (27/10), trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên dùng xe máy bắt đối tượng nghi là cướp giật balo của một người phụ nữ khi đang chờ đèn đỏ tại Hà Nội.

Được biết, sự việc xảy ra tại khu vực chân cầu vượt Tây Sơn – Chùa Bộc (Hà Nội).

Theo đó, một người đàn ông đi xe máy không có biển số được nghi là dàn cảnh để cướp giật balo một người phụ nữ đang lưu thông trên đường.

Xôn xao clip người đàn ông dàn cảnh để cướp giật balo của một người phụ nữ. Video: Hoàng.Q.H

Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở đây, chính là ngay sau khi sự việc xảy ra, đã có một nam thanh niên đi xe máy nhanh chóng lao cả người và xe vào đối tượng nghi là cướp này để chặn lại. Hành động này đã giúp người dân bắt gọn được đối tượng.

Điều đáng nói là khi đối tượng bị bắt và đánh, người phụ nữ vừa bị cướp đã can ngăn và nức nở nói: “Đừng đánh, xin mọi người đừng đánh, cháu sẽ đưa lên công an”.

Người đàn ông nghi là cướp đã bị người dân tại đây bắt lại và đánh ngay giữa phố . Ảnh cắt từ clip.

“Mọi người đang dừng đèn đỏ, thì nó cố tình đâm vào cháu để cháu cúi xuống. Sau đó, một đối tượng khác đứng bên giật balo và người đằng sau liền gọi cháu lại bảo rằng: “Chị ơi! Người kia lấy mất balo rồi”. Khi cháu quay lại thì người lấy balo đã chạy mất rồi. Đây là dàn cảnh nên cháu phải bắt người này mới lấy lại được balo”, người phụ nữ này nói tiếp.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc, bởi trước đó tại Hà Nội đã xảy ra rất nhiều sự việc cướp giật tương tự.

“Sợ quá, bây giờ ra đường lúc nào cũng phải cảnh giác”, tài khoản E.A cho hay.

Trước đó, vào ngày 20/4, anh Nguyễn Văn Hoàng tài xế taxi hãng Mai Linh đang lái xe trên đường từ bãi giao ca đến đường Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP.HCM. Đến gần vòng xoay Lăng Cha Cả, anh phát hiện một thanh niên đi xe máy giật túi xách của người phụ nữ đang đi bộ rồi phóng xe chạy. Khi thấy tên cướp bỏ trốn, tài xế taxi đã điều khiển xe lao vào tên cướp khiến tên này ngã xuống đường, xe máy văng vào nhà dân.

Cú va chạm bất ngờ không làm tên cướp bị thương nặng, ngay sau đó hắn cùng đồng bọn bỏ trốn khỏi hiện trường. Người phụ nữ, sau khi lấy lại túi xách cùng các giấy tờ quan trọng đã vội vã ra sân bay để kịp giờ làm thủ tục.

Lan Lan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang