Xôn xao 'đĩa bay khổng lồ' xuất hiện trên bầu trời Thừa Thiên Huế

author 17:09 22/03/2016

(VietQ.vn) - Trong lúc chụp ảnh lưu niệm ở chùa Thiên Mụ (TP Huế), anh Trung vô tình bắt được khoảnh khắc những đám mây tụ thành hình một chiếc đĩa bay khổng lồ.

Hình ảnh đám mây hình đĩa bay khổng lồ mà anh Nguyễn Trung (SN 1969, trú đường Phan Đình Phùng, T.P Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) chụp được vào khoảng 18h tối ngày 21/3. Lúc này anh đang đạp xe đạp dạo quanh thành phố, khi tới trước cổng chùa Thiên Mụ thì anh dừng xe lại để nghỉ chân.

Sau đó, anh nhờ một người khách du lịch tại đây chụp cho mình một bức ảnh kỷ niệm rồi trở về nhà. Lúc anh Trung mở ảnh ra xem thì hết sức bất ngờ khi nhìn thấy cảnh tượng kỳ lạ sau lưng mình.

Anh Trung cùng đám mây hình đĩa bay khổng lồ 

“Các đám mây tụ lại với nhau thành hình một chiếc đĩa bay khổng lồ. Sau đó tôi đưa hình ảnh này lên mạng xã hội thì nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Họ tỏ ra rất thích thú giống như cảm giác của tôi lúc mới nhìn thấy vậy”, anh Trung cho biết.

Nhiều người tỏ ra nghi ngờ đây là bức ảnh được anh Trung chỉnh sửa photoshop, tuy nhiên anh Trung khẳng định, đây là hình thật 100% và anh không có bất kỳ sự can thiệp kỹ thuật nào.  

“Có thể đây là sự giao thoa ánh sáng như mây ngũ sắc hoặc hiệu ứng sương mù bốc hơi của dòng sông. Tuy vậy, tôi rất vui khi đã bắt được hình ảnh tuyệt đẹp của tự nhiên này”, anh Trung nói thêm. 

Phan Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang