Xôn xao ô tô VinFast hơn 300 triệu lộ diện: 17/6 đến tay khách hàng Việt

author 14:35 30/05/2019

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô cỡ nhỏ “made in Vietnam” VinFast Fadil lộ diện chi tiết nội ngoại thất trước khi đến tay khách hàng vào ngày 17/6 tới đây.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mới đây, người dùng mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh được cho là chi tiết bên trong khoang nội thất của chiếc xe ô tô cỡ nhỏ VinFast Fadil. Từ những hình ảnh cho thấy, khoang nội thất có một số tính năng cũng như thiết bị đáng chú ý như màn hình thông tin giải trí 7inch kèm kết nối Bluetooth, hệ thống âm thanh 6 loa, vô-lăng bọc da 3 chấu, cụm đồng hồ lái với một màn hình nằm chính giữa và hai đồng hồ lớn hai bên.

xon-xao-o-to-vinfast-hon-300-trieu-dong-lo-dien-176-den-tay-khach-hang-viet

 

xon-xao-o-to-vinfast-hon-300-trieu-dong-lo-dien-176-den-tay-khach-hang-viet

 Hình ảnh thực tế của VinFast Fadil.

Đặc biệt trên phiên bản cao cấp nhất của VinFast Fadil, hệ thống thông tin giải trí có khả năng tương thích với Android Auto và Apple CarPlay.

Ở Fadil, bảng táp-lô chủ yếu làm từ nhựa, trong khi các nghế ngồi được bọc da tổng hợp. Trước đó, VinFast từng tiết lộ mẫu xe cỡ nhỏ sẽ sử dụng ghế lái chỉnh cơ 6 hướng, ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng.

Trước đó, phần ngoại thất của xe cũng lộ diện hoàn toàn. Theo đó, mẫu xe nổi bật với cụm đèn pha dạng Halogen, đèn chạy ban ngày dạng LED, đèn sương mù lớn dạng tròn được bao bởi viền ốp nhựa màu đen.

xon-xao-o-to-vinfast-hon-300-trieu-dong-lo-dien-176-den-tay-khach-hang-viet

 

xon-xao-o-to-vinfast-hon-300-trieu-dong-lo-dien-176-den-tay-khach-hang-viet

 Hình ảnh nội thất của VinFast Fadil.

Thân xe với tấm ốp màu bạc trên hai cánh cửa, gương chiếu hậu có tính năng chỉnh/gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và sấy gương.

Ở phía sau, cụm đèn hậu của VinFast Fadil dạng to bản tích hợp đèn báo rẽ, cùng logo chữ V lớn đính trên nắp ca-pô.

VinFast Fadil được giới thiệu đến khách hàng Việt trong một sự kiện diễn ra cuối tháng 11 tại công viên Thống Nhất (Hà Nội). Đây là mẫu xe được phát triển từ xe Karl Rocks của Opel, theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ General Motors. Mẫu xe VinFast bao gồm 2 phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp. Cả hai đều sử dụng động cơ xăng 1.4L sản sinh công suất 98 mã lực, mô-men xoắn 128Nm, kết hợp hệ dẫn động cầu trước cùng hộp số vô-cấp CVT.

Theo công bố trước đó, VinFast sẽ được trang bị các tính năng an toàn tiêu chuẩn gồm có: ABS/EDB, Cân bằng điện tử ESC, Kiểm soát lực kéo TCS, Khởi hành ngang dốc HSA, Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau (cao cấp), Camera lùi (cao cấp), 2 túi khí (tiêu chuẩn) và 6 túi khí (cao cấp). 

Tại thị trường Việt, xe cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Wigo, Kia Morning, Honda Brio hay Hyundai Grand i10. Theo một số nguồn tin, những chiếc Fadil bản thương mại đang được chuyển về kho các đại lý VinFast để chuẩn bị cho thời điểm bàn giao đang khá cận kề. Hiện tại, giá xe đang ở 395 triệu đồng nhưng kể từ ngày 1/9, mức giá sẽ được điều chỉnh lên 465 triệu đồng.

Hè Hà Nội nắng nóng, xôn xao kem dát vàng 24k giá hơn 200 nghìn đồng/que: Ăn vàng có tốt?(VietQ.vn) - Thị trường Hà Nội mùa hè 2019 bất ngờ xuất hiện món kem ốc quế dát vàng có giá lên tới hơn 200 nghìn đồng/chiếc, gây xôn xao giới trẻ.

Khách hàng sở hữu xe Fadil sẽ đến đại lý xem xe vào ngày 1/6 trước khi chính thức tham gia lễ bàn giao xe vào ngày 17/6 tới đây.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang