Xôn xao tấm biển trên ô tô xưng em CSGT

author 08:23 13/05/2014

(VietQ.vn) - Gần đây trên mạng xã hội đang xôn xao về việc chiếc ô tô gắn một tấm biển gây sự chú ý với dòng chữ: “Em anh Toàn – Đội Cảnh sát giao thông số 1 Hà Nội”.

"Tấm biển hiệu được in chữ bằng mực đen, giấy màu hồng ghi rõ tên, chức vụ, nơi làm việc, kèm theo số điện thoại di động của một thạc sỹ đang công tác tại một trường nghệ thuật Hà Nội, quan trọng hơn trên tấm biển trên còn ghi rõ tên một CSGT và nơi công tác của người này tại Hà Nội", thông tin được Infonet miêu tả.

Nếu như CSGT phát hiện ra tấm biển này sẽ xử lý thế nào

Nội dung: “Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội, Trường cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, Thạc sỹ Bùi Trị Điền, Phó chủ nhiệm khoa giao hưởng – Piano, Nghệ sỹ độc tấu Violon, Tel: 0978151289, (Em anh Toàn – Đội Cảnh sát giao thông số 1 Hà Nội”.

Sau khi bức ảnh chụp tấm biển trên được đăng tải trên mạng xã hội đã được gây sự chú ý của dư luận. Nhiều người cho rằng mục tấm biển trên quá lố, được ai cấp và có thật là người điền khiển xe là em của CSGT thật không.

Trao đổi với báo chí, Trung tá Thiều Mạnh Ngọc, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông số 1, Công an Hà Nội cho biết: Hiện tại, Đội Cảnh sát giao thông số 1 không có cán bộ, chiến sỹ nào có tên là Toàn như tấm biển hiệu đã ghi. Khả năng tấm biển hiệu trên là do người nào đó tự in để mạo danh. 

 

Mai Tuân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang