Nghi vấn Lý Nhã Kỳ chuẩn bị lên xe hoa khi khoe ảnh đeo nhẫn 60 tỷ đồng

authorTrần Thanh 16:00 09/12/2016

(VietQ.vn) - Lý Nhã Kỳ vừa khiến dư luận đặt nghi vấn cô sắp lên xe hoa khi khoe ảnh đeo nhẫn kim cương hàng chục tỷ đồng.

Sự kiện: Ngôi sao

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, từ năm 23 tuổi, Lý Nhã Kỳ đã khởi nghiệp kinh doanh và hiện là chủ tịch của một tập đoàn lớn. Sau hơn 10 năm xây dựng sự nghiệp, đến hôm nay tập đoàn của Lý Nhã Kỳ chuyên phân phối kim cương, kim hoàn lớn nhất Việt Nam, mang đến những thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới.

ly-nha-ky-chuan-bi-len-xe-hoa-khi-khoe-anh-deo-nhan-60-ty-dong

 Lý Nhã Kỳ sở hữu khối tài sản ai cũng mơ ước (Ảnh: Internet)

Theo Phụ nữ và gia đình, Lý Nhã Kỳ sở hữu khối tài sản khiến ai cũng đáng mơ ước, siêu xe 40 tỷ, biệt thự 50 tỷ, váy áo hàng hiệu danh giá, trang sức kim cương hàng chục tỷ đồng, các khu bất động sản khó định giá...

Nổi tiếng, giàu có là vậy, song nữ diễn viên 'Mùa hè lạnh' chưa một lần tiết lộ về một nửa của mình. Mới đây, cô chia sẻ hình ảnh đeo chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út được các chuyên gia thương hiệu định giá khoảng 60 tỷ đồng, kèm trạng thái: "Post tấm hình lên, viết stt 10 lần rồi lại xoá, cuối cùng xin không viết gì hết trong tấm hình này".

Trước đó, cô cũng từng sở hữu chiếc nhẫn với giá 100 tỷ đồng. Thời điểm ấy, Lý Nhã Kỳ lấp lửng chia sẻ chuyện tình yêu vì vậy nhiều người cho rằng, đây chính là món quà của bạn trai Lý Nhã Kỳ và đặt nghi vấn Lý Nhã Kỳ sắp kết hôn. Tuy nhiên, phía quản lí của người đẹp đã phủ nhận. 

ly-nha-ky-chuan-bi-len-xe-hoa-khi-khoe-anh-deo-nhan-60-ty-dong

Lý Nhã Kỳ chia sẻ hình ảnh gây chú ý với chiếc kim cương 60 tỷ đồng

 

 Tuy nhiên, bức ảnh kém stt cô mới đăng tải lên gần đây thì điểm gây chú ý nhất chính là bình luận của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ về bức ảnh của Lý Nhã Kỳ. Anh viết: "Người ta khoe là sắp cưới chồng, chứ không phải là khoe nhẫn đâu ạ".

Lập tức, Lý Nhã Kỳ vào đối đáp: "Cuối cùng anh vẫn là người hiểu em nhất nè, có người bạn hiểu mình như vậy nên Lý Nhã Kỳ rất trân trọng". Chính câu trả lời của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người hâm mộ ngầm hiểu rằng cô đang úp mở chuyện sắp lên xe hoa.

Ngoài ra, khi Kasim Hoàng Vũ cho rằng chuyện mình tiết lộ là một điềm lành thì Lý Nhã Kỳ còn khẳng định lại: "Anh mà tiết lộ là đúng 100% không sai...".

Trước các lời úp mở của Lý Nhã Kỳ, nhiều fan hâm mộ đã vào bày tỏ niềm vui và trông chờ ngày nữ diễn viên ngồi trên xe hoa sẽ mau sớm đến. 

 

Lý Nhã Kỳ chia sẻ hình ảnh gây chú ý với chiếc kim cương 60 tỷ đồngMàn đối đáp của Kasim Hoàng Vũ và Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ chia sẻ hình ảnh gây chú ý với chiếc kim cương 60 tỷ đồngBình luận chúc mừng của dân mạng dành cho Lý Nhã Kỳ và mong niềm vui mau sớm đến Việt Nam

Theo Phụ nữ TP HCM, Vào hồi tháng 8 vừa qua, Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ người yêu mà cô giữ kín suốt 7 năm qua bằng một bức ảnh chụp từ sau lưng. Sau đó người đẹp liên tục chia sẻ những dòng trạng thái vui tươi yêu đời và thường nhắc đến “anh bạn nhà mình”

Hiện tại, thông tin lên xe hoa của Lý Nhã Kỳ vẫn là một ẩn số đối với người hâm mộ khi người đẹp vẫn chưa một lần lên tiếng chính thức.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang