Xông đất đầu năm 2017: Tuổi nào rước phú quý cho gia chủ Mậu Ngọ?

author 07:43 09/12/2016

(VietQ.vn) - Tính theo Thiên Can, Địa Chi và Ngũ Hành, tuổi Canh Dần, Bính Thìn, Đinh Tỵ… xông đất đầu năm 2017 sẽ đem phú quý, tài vượng cho gia chủ tuổi Mậu Ngọ.

Bước sang năm mới, những dự định, công việc quan trọng cần được thực hiện trong năm như cưới hỏi, kinh doanh buôn bán, thăng quan, tiến chức, trong nhà thêm con, thêm cháu...

Chia sẻ với PV Chất lượng Việt Nam, chuyên gia phong thuỷ cho biết, việc áp dụng triết lý về âm dương ngũ hành có thể chọn tuổi xông đất để giúp chủ nhà cầu phúc đức, cầu tài lộc, cầu quan lộc hay cầu khoa bảng.

Bước sang năm Đinh Dậu 2017 (cung Chấn thuộc hành Mộc, niên mệnh là Sơn Hạ Hoả - Lửa dưới cát), gia chủ tuổi Mậu Ngọ 1978 (cung Chấn thuộc hành Mộc, niên mệnh là Thiên thượng hỏa - Lửa trên trời) có thể lựa chọn các tuổi dưới đây để tăng tài vận, thúc đẩy phú quý, tài vượng trong năm.

Người xông nhà tuổi Canh Dần 1950 (Tòng bách mộc):

Ngũ hành tuổi người xông nhà là Mộc tương sinh với ngũ hành của gia chủ là Hỏa. Ngũ hành năm 2017 là Hỏa cũng tương sinh với ngũ hành Mộc của tuổi xông nhà. 

Tuổi Canh Dần, Bính Thìn, Đinh Tỵ… xông đất đầu năm 2017 cho gia chủ tuổi Mậu Ngọ sẽ đem phú quý, tài vượng. 

Thiên can của tuổi người xông nhà là Canh không tương hợp cũng không xung khắc với Mậu của gia chủ. Thiên can năm 2017 là Đinh không tương hợp, không xung khắc với Canh của tuổi xông nhà.

Địa chi của tuổi xông nhà là Dần tương hợp với Ngọ của gia chủ. Địa chi năm 2017 là Dậu không tương hợp cũng không xung khắc với Dần của tuổi xông nhà.

Người xông nhà tuổi Bính Thìn 1976 (Sa trung thổ):

Ngũ hành Thổ của tuổi người xông nhà là Thổ tương sinh với Hoả của gia chủ. Ngũ hành năm 2017 Hoả cũng tương sinh với Thổ của tuổi người xông nhà.

Thiên can Bính của tuổi người xông nhà không tương hợp, không xung khắc với Mậu của gia chủ. Thiên can Đinh của năm 2017 không tương hợp cũng không xung khắc với Bính của tuổi người xông nhà.

Địa chi Thìn của tuổi xông nhà không tương hợp, không xung khắc với Ngọ của gia chủ. Địa chi Dậu của năm 2017 tương hợp với Thìn của tuổi xông nhà.

Đinh Dậu 2017: Gia chủ Đinh Tỵ nên chọn tuổi nào đẹp để xông đất đầu năm?(VietQ.vn) - Tính theo Thiên Can, Địa Chi và Ngũ Hành, tuổi Kỷ Sửu, Giáp Thìn, Ất Tý có thể xông đất đầu năm 2017 cho gia chủ Đinh Tỵ.

Người xông nhà tuổi Đinh Tỵ 1977 (Sa trung thổ):

Ngũ hành Thổ của tuổi người xông nhà tương sinh với Hoả của gia chủ. Ngũ hành Hoả của năm 2017 cũng tương sinh với Thổ của tuổi xông nhà.

Thiên can Đinh của tuổi xông nhà không tương hợp, không xung khắc với Mậu của gia chủ. Đồng thời, thiên can của năm 2017 cũng không tương hợp, không xung khắc với Đinh của tuổi xông nhà.

Địa chi Tỵ của tuổi xông nhà không tương hợp, không xung khắc với Ngọ của gia chủ. Địa chi Dậu năm 2017 tương hợp với Tỵ của tuổi xông nhà.

Ngoài ra, gia chủ tuổi Mậu Ngọ có thể mời một số tuổi khác đến xông nhà như Mậu Thìn (1988); Kỷ Tỵ (1989); Mậu Tuất (1958); Kỷ Hợi (1959); Mậu Thân (1968)… hoặc có thể tìm những người tam hợp hoặc lục hợp Địa Chi với gia chủ như tuổi Mùi, Dần, Tuất.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang