Xông vào phòng cấp cứu đâm người để trả nốt 'mối thù' bên bàn nhậu

author 13:48 15/10/2015

(VietQ.vn) - Hai nhóm thanh niên chém nhau tại bàn tiệc khiến 2 thanh niên bị trọng thương. Hai người bị trọng thương này được đưa vào bệnh viện thì lại có đối tượng ngang nhiên cầm dao xông vào bệnh viện đâm tiếp.

Theo tin tức từ báo Người lao động, khoảng 22 giờ ngày 10/10, hai nhóm thanh niên khoảng 11 người đang ăn tiệc tại nhà ông Bùi Văn Tiến (thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc) thì xảy ra xích mích.

Sau đó, 2 nhóm này đã cầm mã tấu xông vào hỗn chiến khiến Nguyễn Văn Quyền và Phạm Văn Hưng (đều 21 tuổi) bị trọng thương và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Thế nhưng sự việc vẫn chưa dừng lại, khi các y bác sĩ đang cấp cứu cho 2 thanh niên trên thì bất ngờ có một thanh niên khác cầm dao tiến lại gần giường bệnh đâm 2 nhát vào cổ và lưng Phạm Văn Hưng rồi bỏ đi.

Camera ghi cảnh vào bệnh viện đâm đối thủ đang cấp cứu ở Bình Thuận

Camera ghi cảnh vào bệnh viện đâm đối thủ đang cấp cứu ở Bình Thuận. Ảnh: Tuổi Trẻ

Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến nhiều người có mặt tại bệnh viện hết sức lo lắng. Rất may, sau đó các y bác sĩ đã kịp thời chữa trị cho Hưng nên hiện thanh niên này đã qua cơn nguy kịch.

Camera an ninh của bệnh viện đã ghi lại toàn bộ cảnh tượng này. Cơ quan công an đã trích xuất camera để phục vụ điều tra. Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy đối tượng Cường (ngụ huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận, là bạn thân và thuộc nhóm của Quyền) đội mũ đi vào khu vực điều trị như một người thân của nạn nhân.

Cụ thể, ban đầu Cường đến bên giường bệnh của Phạm Văn Hưng xem xét rồi đến bên giường bệnh của Nguyễn Văn Quyền (là bạn của Cường) đứng chờ trong chốc lát. Sau đó, Cường rút dao thủ sẵn trong người tiến đến đâm tới tấp vào người Phạm Văn Hưng.

Một người thân của Hưng cùng lực lượng bảo vệ bệnh viện đã chạy đến ngăn cản Cường. Thời gian Cường xuất hiện trong khu vực chữa trị là 4 phút 30 giây, trong đó 3 giây là thời gian Cường rút dao đâm Hưng rồi tẩu thoát.

Liên quan đến vụ việc trên, công an tỉnh Bình Thuận cho biết công an TP Phan Thiết và Hàm Thuận Bắc đang tiến hành truy xét, gọi hỏi 11 đối tượng của hai nhóm dùng hung khí đâm chém nhau xảy ra vào khuya ngày 10/10, báo Tuổi Trẻ đưa tin. 

Hạnh Chi (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang