Xông vào tận nhà giết nạn nhân để lấy 1,5 triệu đồng

author 07:39 10/01/2016

(VietQ.vn) - Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang tiếp tục điều tra, truy tìm hung thủ xông vào tận nhà, giết bà Ngợi và lấy đi 1,5 triệu đồng.

Sáng ngày 10/1, cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Đồng Nai vừa cho biết, hiện đơn vị này vẫn tích cực truy tìm hung thủ đã gây ra vụ giết người xảy ra tại nhà của ông Nguyễn Phát, ở ấp 1, xã Phủ Lý, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Thông tin ban đầu cho biết, lúc 6h sáng ngày 7/1 vừa qua, sau khi tan ca trực, trở về nhà, ông Phát gọi vợ của mình là bà Nguyễn Thị Ngợi (55 tuổi) ra mở cửa, nhưng gọi mãi vẫn không thấy trả lời.

Nghi có chuyện chẳng lành, đi vòng ra sau nhà thì ông Phát bàng hoàng thấy vợ của mình đã chết trên giường ngủ. Trên trán của bà Ngợi có 3 vết thương lớn hằn sâu, nghi là của thủ phạm dùng búa đập vào.

Lực lượng Công an tổ chức khám nghiệm hiện trường một vụ giết người (ảnh minh họa)

 Kiểm tra các tài sản bên trong nhà, ông Phát nhận thấy quần áo và các đồ đạc cá nhân bên trong đã bị hung thủ lục tung lên. Số tiền 1,5 triệu đồng ông Phát và vợ cất trong tủ đã bị hung thủ lấy đi.

Vào thời điểm này, bên trong nhà có vàng mà 2 ông bà cất giấu, nhưng do cất quá kỹ nên hung thủ đã không thể phát hiện ra.

Do gia đình có nuôi chó dữ, nên hung thủ sợ lộ đã không lấy thêm gì nhiều tài sản bên trong ngôi nhà này.

Cơ quan điều tra của tỉnh Đồng Nai thông tin, gia đình ông Phát – bà Ngợi sống ở khu vực này đã hơn 30 năm, hòa đồng chung với hàng xóm khu vực xung quanh, không có gì mâu thuẫn, chỉ có 2 ông bà sống chung, còn các con đi làm ở khu vực xa.

Bước đầu, cơ quan Công an địa phương đã đưa ra nhận định, bà Ngợi thường hay đi khoe hàng xóm ở xung quanh rằng nhà mình có nhiều tài sản, tiền chi thoải mái lúc đang còn xây nhà mới. Lợi dụng thông tin này, hung thủ đã lên kế hoạch đột nhập vào nhà bà Ngợi, định cướp tài sản, nhưng có thể bà Ngợi phát hiện, nên hung thủ đã buộc phải dùng búa để ra tay giết.

Ngay sau khi nhận được thông tin trình báo, lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khoanh vùng, tổ chức điều tra vụ việc. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang