Xót thương cô gái xinh đẹp bị người yêu dùng xăng đốt đã ra đi mãi mãi

author 10:59 19/01/2016

(VietQ.vn) - Ngày 18/1, Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận bệnh nhân Đỗ Thị Phụng (SN 1993, ngụ tỉnh Gia Lai) đã tử vong sau 1 tháng điều trị tại khoa Bỏng.

Theo tin tức từ báo VTC News, gia đình nạn nhân Đỗ Thị Phụng cho biết, rạng sáng 18/1, cô gái xinh đẹp 24 tuổi này đã trút hơi thở cuối cùng tại phòng hồi sức cấp cứu (bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM).

Ông Đỗ Ba (cha nạn nhân Phụng) nghẹn ngào chia sẻ: "Tôi bệnh nặng nên phải về quê điều trị. Khi vợ con tôi gọi về nói bé út nó qua đời rồi, chân tay tôi bủn rủn, ngã quỵ xuống nền gạch”.
Theo ông Ba, trong vòng 1 tháng điều trị, Phụng đã tỉnh táo, nói chuyện bình thường, còn nói là muốn ăn cái này cái kia. Phụng đang được bác sĩ ghép da và mới ghép được 10% ở các vùng tổn thương. 

Phụng khi còn sốngPhụng khi chưa bị tạt xăng

"Nó đã nói chuyện được rồi, vừa thêm một tuổi mới, sức khỏe cũng khá hơn, tôi về quê chữa bệnh nó còn nói chuyện với tôi qua điện thoại mà không ngờ nó lại đi đột ngộ quá”, ông Ba nấc nghẹn.

Cùng ngày 18/1, Công an quận 3 (TP HCM) đã phối hợp với các cơ quan chức năng củng cố hồ sơ, xem xét khởi tố Lương Ngọc Biển (SN 1995, ngụ Gia Lai) do có liên quan đến cái chết của chị Phụng.

Điều tra ban đầu, Biển và chị Phụng yêu nhau được khoảng 4 năm. Thời gian gần đây, cả 2 phát sinh mâu thuẫn nên chị Phụng nói lời chia tay. Biển không đồng ý và cố níu kéo tình cảm.

Ngày 18/12, Biển đến phòng trọ của chị Phụng trên đường Cách Mạng Tháng 8 (quận 3) chơi rồi tiếp tục phát sinh mâu thuẫn. Khoảng 16h ngày 19/12, Biển mang can xăng xách từ bên ngoài vào phòng trọ rồi đổ vào người chị Phụng và bật quẹt đốt. Ngọn lửa bốc cao khiến chị Phụng nằm vật vã trên nền nhà. Biển hoảng hốt bỏ chạy vào trong nhà vệ sinh nhưng ngọn lửa nhanh chóng cháy lan ra khắp phòng.

Người thanh niên này đã tông cửa bỏ chạy để mặc nạn nhân bị lửa đốt và chốt cửa lại. Người dân phát hiện sự việc nhanh chóng đưa chị Đỗ Thị Phụng đến bệnh viện cấp cứu. Biển cũng bị bỏng nên được nhập viện ngay sau đó, báo Petrotimes đưa tin. 

Nguyễn Hương (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang