Xót xa bé trai 21 ngày tuổi bị mẹ đẻ ném ra ngoài cửa sổ tử vong

author 14:57 10/08/2015

(VietQ.vn) - Rashida Chowdhury, 21 tuổi, người mẹ trẻ đã nhẫn tâm ném con trai mới sinh qua cửa sổ từ tầng 4, khiến đứa trẻ tử vong tại chỗ.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, đứa trẻ bị mẹ ném từ tầng 4, tức hơn 12 m, rơi xuống vỉa hè và chết ngay tại chỗ. Người mẹ nhẫn tâm đó là Rashida Chowdhur, 21 tuổi, sống ở thành phố New York. Cô phải hầu tòa vào hôm 8/8.

Những thành viên khác trong gia đình đã khóc ngất trong phòng xử án. Trước đó, Chowdhur bị cảnh sát bắt giữ chỉ một ngày sau khi họ phát hiện xác đứa trẻ trong vũng máu. Cậu bé xấu số tên Rizwan Ahmad. Cha của em rất sửng sốt khi cảnh sát bắt giữ Rashida Chowdhur, theo New York Daily News.

Hiện trường vụ việc mẹ vứt con ra ngoài cửa sổ

Hiện trường vụ việc mẹ vứt con ra ngoài cửa sổ. Ảnh: ANTĐ

"Đây thực sự là một vụ án khủng khiếp. Đứa bé đã rơi từ độ cao hơn 12 m. Thực sự không thể hiểu nổi", luật sự Richard Brown cho biết. Tại tòa, người mẹ Chowhury thừa nhận rằng cô đã ném con trai qua cửa sổ. Nhưng... hành động đó của cô là để bảo vệ đứa con khỏi một “ác thần”, báo ANTĐ đưa tin. 

Hiện tại, Chowdhury đang bị tạm giam trong tù. Cô đang đối diện với 2 tội danh là: giết người có chủ đích và giết trẻ em dưới 11 tuổi. Tuy nhiên, cảnh sát New York vẫn đang điều tra xem liệu Chowdhury có bị mắc bệnh trầm cảm sau sinh rồi dẫn đến tâm thần hay không. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang