Xót xa lễ tang của học sinh lớp 9 bị điện giật chết ngay trước cửa lớp

author 16:39 24/09/2015

(VietQ.vn) - Cái chết thương tâm của học sinh Phạm Tiến Dũng, 15 tuổi, học lớp 9A trường THCS An Hưng, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng đã khiến gia đình vô cùng đau xót, bức xúc; các bậc phụ huynh khác cũng rất hoang mang lo lắng.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, người thân của nạn nhân cho biết, 13h ngày 22/9, Dũng đến trường đi học như mọi ngày. Đến 13h20 thì mẹ Dũng là chị Phạm Thị Hà nhận được điện thoại của cô giáo báo con mình bị điện giật.

Qua lời kể của bạn bè Dũng và những người chứng kiến vụ việc thì Dũng sau khi gửi xe đạp tại nhà xe của trường đã đi men theo sân để vào lớp. Tuy nhiên do mưa lụt, mực nước ở sân trường ngập hơn 10 cm nên tất cả các học sinh phải lội nước vào lớp. Đến lượt Dũng, do lớp em nằm ngay trước khu vực được dựng khung sắt để đánh cầu lông nên em phải đi qua đây mới vào được lớp học.

Bạn bè đau xót trước sự ra đi đột ngột của Dũng vì điện giật

Bạn bè đau xót trước sự ra đi đột ngột của Dũng vì điện giật. Ảnh: Dân Trí

Tại đây Dũng đã bị điện giật ngã ra sân, mặt úp xuống nước. Các bạn học trong lớp thấy vậy liền chạy ra định đỡ Dũng dậy nhưng khi vừa chạy đến gần vị trí bạn bị nạn thì bị điện giật văng ra. Nhận định đang có nguồn điện rò rỉ, các bạn của Dũng đã chạy đi gọi bảo vệ để cắt nguồn điện.

Ghi nhận tại trường THCS An Hưng trưa 23/9, nước trong sân trường vẫn còn khoảng 5-7 cm. Vị trí Dũng bị điện giật ngay trước phòng học số 11 và 12. Toàn bộ khoảng sân trước 2 phòng học này đã bị biến thành sân cầu lông, được quây kín bằng thép và lưới xanh. Một dàn bóng điện được mắc xung quanh, báo VnExpress đưa tin. 

Lễ tang cuta em Dũng

Lễ tang cuả em Dũng. Ảnh: Dân Trí

Đề cập trách nhiệm khi để xảy ra sự việc, ông Đặng Kiều Thúy, Hiệu phó trường THCS An Hưng nói: “Đây là sự việc rủi ro nằm ngoài ý muốn của nhà trường và gia đình. Sau khi em Dũng tử vong, Ban giám hiệu đã họp gấp để phân công nhiệm vụ, cắt cử thầy cô phối hợp cùng gia đình lo hậu sự cho em”.

Phía gia đình cho biết, sau khi có kết luận của cơ quan pháp y, đại diện nhà trường đã đến nhận lỗi và hỗ trợ 30 triệu đồng để lo mai táng, tuy nhiên gia đình chưa đồng ý. “Người chết không thể sống lại. Chúng tôi chỉ mong cơ quan chức năng làm rõ theo đúng quy định của pháp luật”, đại diện gia đình nói.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang