Xu hướng du lịch kết hợp chụp ảnh cưới mùa cưới 2014

author 07:24 28/09/2014

(VietQ.vn) – Mùa cưới năm 2014, xu hướng du lịch kết hợp chụp ảnh cưới đang là xu hướng nổi bật bởi phong cách tự nhiên, mới lạ của những shoot hình cưới hấp dẫn.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Xuất hiện trong một vài năm trở lại đây, tuy nhiên mùa cưới năm 2014 là dịp để trào lưu chụp ảnh cưới kết hợp với du lịch có phần đậm đà và liên tục hơn trước bởi phong cách phóng khoáng, nổi loạn của các cô dâu, chú rể hiện đại cũng như mong muốn có thời gian thư giãn trước khi tổ chức tiệc cưới, đây được xem là lựa chọn an toàn và tiết kiệm cho các cặp đôi.

Nhiều cặp đôi ưa xê dịch đã lựa chọn phong cách này để có thể có một tiệc cưới hoàn hảo. Việc đi du lịch kết hợp chụp ảnh cưới có thể tổ chức cùng tiệc chia tay độc thân sẽ giúp các cặp đôi thay đổi không khí trước ngày cưới bằng một đêm tiệc tùng thác loạn với bạn bè.

Xu hướng chụp ảnh cưới kết hợp du lịch đang là trào lưu trong mùa cưới 2014. Ảnh minh họa

Xu hướng chụp ảnh cưới kết hợp du lịch đang là trào lưu trong mùa cưới 2014. Ảnh minh họa

Đi du lịch kết hợp chụp ảnh cưới bởi vậy các cặp đôi nên xác định rằng sẽ có rất ít thời gian riêng tư cho cả hai người để có thể tận hưởng không gian lãng mạn chính vì thế các đôi nên có một kế hoạch chi tiết về thời gian, địa điểm chụp ảnh, phương tiện di chuyển và giá cả tại các địa điểm chụp hình để cân nhắc khoản chi tiêu hợp lý, tiết kiệm.

Có khá nhiều địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch kết hợp với chụp ảnh cưới trải dài từ Bắc tới Nam như Sa Pa, Hạ Long, Đà Nẵng – Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Côn Đảo… Tùy thuộc vào túi tiền của các cặp đôi mà bạn có thể lựa chọn những địa điểm gần, xa theo sở thích và có được những tấm hình cưới tự nhiên và một chuyến du lịch đáng nhớ.

Một vài địa điểm chụp ảnh cưới kết hợp du lịch thường được các cặp đôi lui đến trong dịp mùa cưới 2014:

Thành phố biển Nha Trang – hòn ngọc của Biển Đông – mang vẻ đẹp thiên nhiên lộng lẫy, nền văn hóa lâu đời cũng như khí hậu ôn hòa, mát mẻ giúp các cặp đôi có thể thoải mái lực chọn địa điểm chụp hình như Tháp Bà, Dinh Bảo Đại, hay Đảo Khỉ, Đảo Yến, Hòn Tằm, Hòn Tre.

Du lịch kết hợp chụp ảnh cưới ở Nha Trang. Ảnh minh họa

Du lịch kết hợp chụp ảnh cưới ở Nha Trang. Ảnh minh họa

Đà Lạt – thành phố thơ mộng nổi tiếng với những tên gọi như thung lũng tình yêu, cao nguyên Lang Biang, thác Cam Ly, hồ Xuân Hương được ví như một tiểu Paris nên thơ với không khí se lạnh về đêm, cùng với đó là những dải rừng thông bao quanh thành phố.

Miền Tây – nơi lênh đênh trên những con thuyền nhỏ, tự tay hái và thưởng thức những trái cây chín mọng, sum suê, trĩu quả và hòa mình trong phong cảnh lãng mạn, hữu tình cùng những đặc sản nơi miệt vườn như cá lóc nướng trui, ba khía mười món, bún mắm Sóc Trăng…

Hội An – phố cổ yên bình bên dòng sông Hoài, nơi hương cảng sầm uất của những thế kỷ XVI – XVII, địa danh được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đến Hội An, chụp ảnh cưới bên những góc phố rêu phong, du lịch đêm phổ cổ hay về Cửa Đại trải lòng với biển cả luôn là điểm hấp dẫn với các cặp đôi ưa trải nghiệm.

Du lịch kết hợp chụp ảnh cưới ở Hội An. Ảnh minh họa

Du lịch kết hợp chụp ảnh cưới ở Hội An. Ảnh minh họa

Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên thế giới với không gian thiên nhiên rộng lớn, khoáng đạt, nơi “sơn thủy hữu tình” với những núi đã vôi hùng vĩ, những hang động kỳ ảo, những bãi cát trải dài tạo nên một vùng biển kỳ ảo, hấp dẫn khách du lịch.

Du  lịch kết hợp chụp ảnh cưới ở Huế. Ảnh minh họa

Du lịch kết hợp chụp ảnh cưới ở Huế. Ảnh minh họa

Huế - mảnh đất cố đô tĩnh lặng và trầm mặc, nơi có dòng sông Hương thơ mộng, có những cung điện đền đài nhuốm màu rêu phong, những câu chuyện lịch sử về cội nguồn thích hợp cho những cặp đôi ưa lãng mạn và yên tĩnh.

Cao Huyền


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang