Những xu hướng khăn quàng thời trang thu đông 2014

author 17:37 08/11/2014

(VietQ.vn) - Khăn quàng cổ là một phụ kiện không thể thiếu được trong tủ đồ của các cô nàng thời trang và có sức hút nhất trong những ngày đông. Khăn quàng không những làm các bạn gái thêm ấp áp tạo nên phong cách riêng.

Sự kiện:

Xu hướng khăn quàng thu đông với chất liệu len, dệt kim 

Thoải mái mà vẫn thật phong cách là những gì người ta cảm nhận được những chiếc khăn quàng cổ dệt kim. Đây là xu hướng khăn quàng thoải mái sáng tạo những họa tiết mà lại có thể kết hợp độc đáo những tính năng hữu ích, đẹp mắt trong cùng một thiết kế.

Xu hướng khăn quàng chất liệu len, dệt kim thoải mái mà phong cách

Xu hướng khăn quàng chất liệu len, dệt kim thoải mái mà phong cách. Ảnh minh họa

Độ dài và mẫu mã của những chiếc khăn quàng cổ dệt kim trong các sàn diễn thời trang thu đông 2014-2015 rất đa dạng, cho thấy nhiều lựa chọn để hình thành bất kỳ phong cách nào bạn muốn. Các thiết kế đáng chú ý nhất thuộc về khăn quàng cổ dệt kim của các hãng thời trang Marc Jacobs, Etro, Sonia Rykiel, Prabal Gurung, và Undercover.

Xu hướng khăn quàng cổ mỏng nhẹ

Mang tính chất trang trí và hiệu ứng phụ kiện nhiều hơn là tính năng giữ ấm nhưng những chiếc khăn quàng cổ chất liệu mỏng nhẹ một màu hay in họa tiết đều rất được các nhà thiết kế và những tín đồ thời trang ưa chuộng. Đơn giản bởi chúng sẽ giúp bổ sung vào tổng thể trang phục mà không gây ra sự nặng nề, cồng kềnh.

khăn quàng cổ chất liệu mỏng nhẹ một màu hay in họa tiết là xu hướng thu đông năm nay

Khăn quàng cổ chất liệu mỏng nhẹ một màu hay in họa tiết là xu hướng thu đông năm nay. Ảnh minh họa

Đặc biệt với những trang phục hướng đến sự đơn giản tối thượng thì một chiếc khăn quàng cổ in họa tiết mỏng nhẹ cũng có thể trở thành điểm nhấn của toàn bộ trang phục. Được ghi nhận trong xu hướng thời trang cơ bản, những chiếc khăn quàng mỏng nhẹ xuất hiện nhiều trong bộ sưu tập Thu/Đông của các nhà mốt lừng danh thế giới như Prada, Alexander Wang, Burberry Prorsum, Sacai, Givenchy, Christian Dior , Emilio Pucci, Gucci, và Ralph Lauren.

Xu hướng khăn quàng nổi bật với khăn ống

Xuất hiện từ một vài mùa đông gần đây, khăn ống đã trở thành món đồ phụ kiện không thể thiếu cho các bạn nữ. Thay vì phải suy nghĩ về quá nhiều kiểu thắt, khăn ống rất đơn giản vì chỉ có một bước choàng lên cổ. Không những thế, trông nó cũng vô cùng phong cách.

Khăn ống bản lớn rất ấm áp và cá tính trong những ngày lạnh.

Khăn ống bản lớn rất ấm áp và cá tính trong những ngày lạnh. Ảnh minh họa

Khăn ống rất hợp thời trang trong mùa lạnh này khi đảm bảo đủ cả ba yếu tố: ấm áp, thoải mái và đẹp. Chọn màu sắc tươi sáng giúp bề ngoài của bạn thêm tươi trẻ hoặc một chiếc khăn tông màu pastel lại giúp mang lại vẻ thanh lịch tuyệt vời. Khăn ống có thể dệt kim, làm bằng lông thú, được quấn quanh cổ hoặc sử dụng như một chiếc mũ.

Xu hướng khăn quàng len khổ lớn

Khăn len luôn đồng hành cùng làng thời trang bởi sự đơn giản, linh hoạt và dễ kết hợp. Hãy lựa chọn cho mình một chiết khăn dày, ấm để dành cho những ngày đại hàn và một chiếc bản nhỏ cho những ngày tiết trời ấm hơn một chút. Những mẫu khăn len khổ lớn được các bạn gái ưa thích trong ngày đại hàn bởi nó mang đến sự ấm áp cũng như vẻ ấn tượng, trẻ trung cho người dùng.

Khăn len khổ lớn mang đến sự ấm áp cũng như vẻ ấn tượng, trẻ trung cho người dùng.

Khăn len khổ lớn mang đến sự ấm áp cũng như vẻ ấn tượng, trẻ trung cho người dùng. Ảnh minh họa

Loan Nguyễn (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang