Xử lý nghiêm 4 xe rác đi vào làn buýt nhanh BRT Hà Nội

authorUyên Triệu 15:49 13/04/2017

(VietQ.vn) - Phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết, đã gửi giấy mời đến công ty môi trường đô thị, yêu cầu 4 tài xế điều khiển xe rác đi vào làn buýt nhanh BRT lên làm việc.

Báo Giao thông đưa tin, Trung tá Đỗ Mạnh Ninh - Đội trưởng Đội CSGT số 7, Phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết, ngay sau khi nhận được phản ánh, Đội CSGT số 7 đã tiến hành xác minh, đồng thời gửi giấy mời đến công ty môi trường đô thị, yêu cầu các tài xế điều khiển xe rác đi vào làn buýt nhanh BRT đến trụ sở Đội CSGT số 7 để giải quyết vi phạm.

Theo báo An ninh Thủ đô, trước đó, vào sáng 11/4, trên mạng xã hội xuất hiện clip phản ánh 4 chiếc xe chở rác nối đuôi nhau chạy vào làn đường dành riêng cho buýt nhanh, đoạn Tố Hữu (Hà Đông, Hà Nội). Như hình ảnh, thời điểm đó đường khá thoáng nhưng 4 chiếc xe rác vẫn cố tình đi vào làn đường dành riêng cho buýt nhanh. Đi đến đoạn nút giao Khuất Duy Tiến, Tố Hữu, Lê Văn Lương, đoàn 4 xe rác rẽ trái sang đường Khuất Duy Tiến.

Hình ảnh 4 chiếc xe rác nối đuôi nhau đi vào làn đường dành cho buýt BRT. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Hình ảnh 4 chiếc xe rác nối đuôi nhau đi vào làn đường dành cho buýt BRT. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, đại diện Đội CSGT số 7 cho biết: Qua xác minh đã làm rõ 4 xe rác lấn làn BRT thuộc Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Hà Đông có trụ ở nằm trên đường Tô Hiệu (Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội).

Nếu còn có ăn cắp ở Sapa thì không còn gì là du lịch nữa(VietQ.vn) - Nếu như văn hóa của người dân tộc ở đây không còn, ăn xin, ăn mày, ăn cắp diễn ra trong khi lượng du khách bùng nổ thì mất hình ảnh của Lào Cai, của Sa Pa, không còn gì là du lịch nữa.

Trước đó, CSGT đã lập biên bản xử phạt hàng chục trường hợp cố tình đi vào làn buýt nhanh. Xe máy vi phạm bị xử phạt từ 300.000 đồng đến 400.000 đồng, ô tô là từ 800.000 đồng đến 1.200.000 đồng, tước GPLX từ 1-3 tháng.

Uyên Triệu (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang