Xử lý vàng trang sức, mỹ nghệ tồn sau Thông tư 22

author 14:56 30/06/2014

(VietQ.vn) - Khi ban hành Thông tư số 22/2013/TT-BKHCN, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cũng đã tính đến thời hạn hiệu lực áp dụng của văn bản này, doanh nghiệp có 8 tháng để chuẩn bị thực hiện.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Hỏi: Trên thị trường có nhiều loại vàng trang sức, mỹ nghệ, đến thời điểm Thông tư số 22 có hiệu lực thì vẫn còn nhiều loại chưa thực hiện theo quy định tại Thông tư này, xin quý báo cho biết việc xử lý đối với số hàng tồn này như thế nào?

[email protected]

Xử lý vàng trang sức, mỹ nghệ tồn sau Thông tư 22

Xử lý vàng trang sức, mỹ nghệ tồn sau Thông tư 22, doanh nghiệp có 8 tháng để thực hiện

Đáp: Khi ban hành Thông tư số 22/2013/TT-BKHCN, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cũng đã tính đến thời hạn hiệu lực áp dụng của văn bản này và kiến nghị thời hạn hiệu lực của Thông tư là từ ngày 01 tháng 6 năm 2014, tức là có hơn 8 tháng kể từ ngày ban hành để có thời gian chuẩn bị thực hiện.

Đây chính là khoảng thời gian để các doanh nghiệp thực hiện việc ghi nhãn, công bố tiêu chuẩn áp dụng đối với hàng tồn.  

Chuyên mục có sự phối hợp với Vụ Hợp chuẩn hợp quy – Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng. Số 8, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

(Mọi thông tin về lĩnh vực Tiêu chuẩn – Đo lường – Chất lượng độc giả quan tâm, xin gửi câu hỏi về địa chỉ email: [email protected])

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang