Người phụ nữ ‘quyền lực’ sau ánh hào quang của nghệ sĩ hài Xuân Bắc

authorHòa Lê 10:51 12/01/2016

(VietQ.vn) - Vợ Xuân Bắc là con của một đại gia nổi tiếng đất Hà Thành. Xuân Bắc cho biết nếu thích 1 việc gì đó nhưng người phụ nữ này lắc đầu, anh sẽ không làm.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Vietnamnet đưa tin, năm 2004, người phụ nữ "quyền lực" này được khán giả gọi bằng cái tên Tạ Thị Lạng. Cô cùng Xuân Bắc tung hứng khá ngọt trong chương trình “Gala cười” với tiểu phẩm hài tỏ tình qua điện thoại. Năm ấy, Xuân Bắc vào vai 1 chàng trai si tình nhưng nhát gái, yêu mến cô Tạ Thị Lạng nhưng không dám tỏ tình. Sau khi được “quân sư” Tự Long bày cách, Xuân Bắc đã tìm tới để bày tỏ tình cảm.

Xuân Bắc nghệ sĩ hài hạnh phúc nhất showbiz ViệtXuân Bắc và Hồng Nhung trong tiểu phẩm Tỏ tình qua điện thoại

Đúng 2 năm sau ngày Xuân Bắc tỏ tình trên sân khấu, năm 2006, cô gái "Tạ Thị Lạng" chính thức trở thành vợ của “anh Núi”. Khi hai người lấy nhau, Xuân Bắc mới là một nghệ sĩ có đôi chút danh tiếng nhưng vẫn còn nghèo. Có người ác mồm bảo: “Xuân Bắc lấy Hồng Nhung là vì tiền” bởi  chị là tiểu thư "lá ngọc cành vàng". Bố mẹ chị là đại gia buôn đồ điện tử nổi tiếng của đất Hà thành từ nhiều năm về trước.

Hồng Nhung luôn gây ấn tượng với mọi người bằng sự thân thiện, cởi mở, hết lòng vì bạn bè và đặc biệt là nụ cười toả nắng. Nói về vợ, Xuân Bắc chỉ rút lại ngắn gọn: "Dù có đi ra ngoài làm việc căng thẳng thế nào đi chăng nữa, khi về nhà thấy vợ mình cười là mọi mệt mỏi và phiền muộn đều tan biến hết”.

Xuân Bắc nghệ sĩ hài hạnh phúc nhất showbiz ViệtXuân Bắc và bà xã Hồng Nhung

Không chỉ thế, Xuân Bắc còn khẳng định những quyết định của anh đều có sự “can thiệp”, khích lệ của bà xã. Một ví dụ đơn giản nhất thể hiện sự “quyền lực” của vợ đối với Xuân Bắc là việc tham gia chương trình “Bố ơi! Mình đi đâu thế”. Anh chia sẻ: “Vợ bật đèn xanh là tôi lên đường, chứ nói thật, dù tôi có thích chương trình đến mấy mà bà xã đứng, chỉ tay, lắc đầu thì thôi, hai bố con tôi cũng nhanh chóng lên giường đi ngủ”.

Xuân Bắc nghệ sĩ hài hạnh phúc nhất showbiz ViệtGia đình hạnh phúc của Xuân Bắc

Xuân Bắc luôn xuất hiện trước mắt công chúng với vẻ đĩnh đạc, hóm hỉnh và khá dứt khoát, quyết đoán. Có thể nói, bản thân anh cũng là 1 trong số những người có “quyền lực” nhất định đối với công chúng và đối vớ làng giải trí. Thế nên, sẽ không ai tin rằng người đàn ông ấy đôi khi vẫn phải cúi đầu “vâng ạ” với 1 người phụ nữ khác. Nhưng chuyện đó lại có thực, và người phụ nữ đầy quyền lực đó không ai khác, chính là bà xã Hồng Nhung. Điều này đã từng được chính Xuân Bắc xác nhận.

Cuộc sống của "Nam Tào" Xuân Bắc giờ khá yên ấm và hạnh phúc bên cô vợ đảm đang cùng hai cậu con trai kháu khỉnh đáng yêu. Hồng Nhung tâm sự, ngoài thời gian trên giảng đường, thời gian còn lại chị dành hết cho gia đình, nhất là hai cậu con trai. Vợ chồng chị luôn tự tay chăm sóc con mà không cần đến sự giúp đỡ của người giúp việc, theo thông tin từ báo Zing News.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang