Xuân Đinh Dậu vui trong hương sắc Bà Nà

author 19:56 03/02/2017

(VietQ.vn) - Nếu bạn đang phân vân tìm điểm du xuân hấp dẫn ở Đà Nẵng dành cho gia đình thì Bà Nà Hills là gợi ý lý tưởng nhất.

Carnival xuân Bà Nà Hills có đủ sự sôi động, náo nhiệt cuốn hút từ người lớn cho đến trẻ nhỏ.   

Kéo dài cho đến tận ngày 19 Âm lịch (Tức ngày 15/2), Carnival Xuân Bà Nà mang tới một không gian lễ hội lớn và đẹp mắt làm “đã mắt – đã tai” khách du xuân.

Du khách thích thú ghi lại khung cảnh sôi động do các nghệ sĩ châu Âu xinh đẹp và duyên dáng thể hiện. Khoác lên mình những bộ cánh hoá trang lộng lẫy đủ sắc màu, đoàn nghệ sĩ đi tới đâu mang theo sự náo nhiệt tới đó. Sức xuân là đây, trên từng gương mặt và những nụ cười rạng ngời… 

Các em nhỏ thích thú khi được tận mắt ngắm các chàng hoàng tử và nàng công chúa xinh đẹp bước ra từ các lâu đài cổ kính.

Những nhân vật cổ tích ấy lại kể tiếp những trang truyện Andersen dang dở bằng những điệu khiêu vũ duyên dáng, uyển chuyển như những bông hoa đẹp nhất giữa vườn xuân.

Vườn xuân của Bà Nà có tới hơn 25.000 loài hoa khoe sắc! Khu vườn ấy có tên  gọi "hạnh phúc – Happy Garden" gồm các cây hoa đủ chủng loại được trưng bày tại lễ hội theo các chủ đề: Hạnh phúc, Tình yêu, Tình bạn, Sum vầy, Vui vẻ. Đặc biệt không thể không nhắc tới loài hoa Đào chuông, một loài hoa mang vẻ mong manh, e ấp chỉ kịp chúm nở thành từng chùm rạng rỡ khi xuân về.

 Ông bà Tài Lộc mang đến lời chúc và lì xì cho các du khách nhí đến với Bà Nà Hills dịp đầu năm mới.

Du xuân cùng người thân tại Bà Nà Hills những ngày đầu xuân Đinh Dậu 2017 là một cách thưởng xuân kiểu "xê dịch" theo phong cách giải trí hiện đại. Hãy đi để thưởng ngoạn nhiều hơn, để cảm nhận không khí lễ hội và để thấy trọn nét xuân ngời gói gọn trong khu du lịch hàng đầu Việt Nam Bà Nà Hills.

Là sự kiện khai mở mùa lễ hội tưng bừng, sôi động tại khu du lịch Bà Nà Hills, Carnival xuân Bà Nà Hills hẳn sẽ giúp bạn “sạc” đầy năng lượng cho một năm mới may mắn và thành công. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang