Xuân Hương rộn ràng khuyến mại dịp 20/11

author 11:34 15/11/2012

(VietQ.vn) - Nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Viện Thẩm mỹ Xuân Hương gửi đến đông đảo bạn đọc chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm đến 30% cho các dịch vụ làm đẹp.

Ngày nay, khi vị thế của người phụ nữ ngày càng được khẳng định trong xã hội, cũng là lúc chị em nhận ra rằng, vẻ đẹp hình thể giúp họ tự tin hơn và thành công hơn trong sự nghiệp.

Và khi xã hội phát triển, phụ nữ ngày càng có điều kiện để đến với cái đẹp một cách dễ dàng hơn, công nghệ làm đẹp cũng hiện đại và tiên tiến hơn.

Các chị em luôn đặt niềm tin vào công cuộc làm mới chính mình từ các chuyên gia, các trung tâm làm đẹp chuyên nghiệp. Vì nơi đây không những chắp cánh ước mơ làm đẹp cho chị em mà còn tạo một không gian thư giãn để tái tạo năng lượng cuộc sống.

 

Với 20 năm thành công trong nghề, Viện thẩm mỹ Xuân Hương đã không ngừng xây dựng và vun đắp niềm tin cho một nửa thế giới. Sự đầu tư hàng đầu về công nghệ và chất lượng dịch vụ đã giúp Xuân Hương khẳng định được thương hiệu của mình trong lòng công chúng.

Nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp đến, Viện Thẩm mỹ Xuân Hương gửi đến đông đảo bạn đọc chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm đến 30% cho các dịch vụ:

- Tắm trắng.

- Trị tàn nhang.

- Trị mụn, trị nám, triệt lông (lần đầu). Khi khách hàng đăng kí nộp tiền 5 buổi sẽ được tặng miễn phí 1 buổi kế tiếp.

Bên cạnh chương trình giảm giá 30%, Viện thẩm mỹ Xuân Hương còn dành một phần quà hết sức ý nghĩa: khách hàng là giáo viên hoặc sinh viên trường sư phạm (có thẻ ngành kèm theo) sẽ được tặng 1 phần quà trị giá 350.000 đồng khi đến sử dụng dịch vụ. Chương trình áp dụng từ ngày 12/11 đến hết ngày 22/11/2012

 

Nhân dịp này, Viện Thẩm mỹ xuân Hương gửi tới các bạn những dịch vụ hot nhất hiện nay.

Thấu hiểu tâm trạng và lo lắng của chị em khi bị nám và tàn nhang, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã tìm tòi và áp dụng thành công phương pháp trị nám và tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched kết hợp trị liệu và phục hồi da bằng dinh dưỡng gây kích thích tái tạo lớp màng đáy để giúp bạn có một khuôn mặt tươi trẻ, mịn màng.

Là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới, Laser YAG Q-Switched với 2 bước sóng 532 và 1064nm giúp điều trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất. Đến Thẩm mỹ viện Xuân Hương, các bác sĩ sẽ lựa chọn tia laser có bước sóng phù hợp, chiếu lên các vùng da có hắc tố melanin (nám, bớt). Tia laser đi xuyên qua da và chỉ tác động vào melanin trong một khoảng thời gian rất ngắn (0.1 giây). Melanin hấp thu năng lượng laser sẽ phân hủy, làm nhạt đi màu của nám, bớt. Các chất bị phân hủy sẽ được loại bỏ ra khỏi cơ thể. Sau một số lần chiếu laser, các vùng nám, bớt sắc tố dưới da sẽ được điều trị hiệu quả, không gây hại cho da.

Triệt lông bằng ánh sáng E – light là công nghệ hàng đầu tại Việt Nam với những tính năng vượt trội như sử dụng ánh sáng lạnh, không đau, không bỏng rát. Triệt lông vĩnh viễn hiệu quả đến 99 %, đảm bảo không tái.

Với phương châm nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp. Hãy đến để chúng tôi được lắng nghe và chia sẻ cùng bạn.

Viện thẩm mỹ Xuân Hương - Nơi chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam.

Để được thăm khám miễn phí, bạn vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần thẩm mỹ Xuân Hương

Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042- 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749

Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716

Website: vienthammy.org, vienthammy.com.vn

Long Thành

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang