'Phát sốt' chiếc ô tô SUV mới ‘đẹp long lanh’ vừa trình làng, giá chỉ 177 triệu

authorKhánh Hồng 06:37 13/09/2018

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô Tata Tiago NRG vừa ra mắt thị trường Ấn Độ với giá 5,50 Rs lakh (tương đương 177 triệu đồng).

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chỉ một tuần sau khi hình ảnh đầu tiên của chiếc Tata bị rò rỉ trên mạng xã hội, tập đoàn ô tô Ấn Độ Tata đã tung ra chiếc Tiago NRG với mức giá giới thiệu là 5,50 Rs lakh (khoảng 177 triệu đồng) cho phiên bản xăng và 6,32 Rs lakh (khoảng 203 triệu đồng) cho động cơ diesel.

Với mức giá này, Tiago NRG sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Ford Freestyle và Maruti Celerio X.

xuat-hien-chiec-o-to-suv-moi-dep-long-lanh-gia-chi-177-trieu-dong

 Chiếc ô tô Tata Tiago NRG mới cho thị trường xe hơi Ấn Độ.

Chiếc Tiago NRG phần lớn giống hệt với chiếc hatch tiêu chuẩn. Tuy nhiên, một sự khác biệt lớn giữa NRG và Tiago tiêu chuẩn là chiều cao của xe được nâng lên. Tiago NRG cross-hatch tự hào có chiều cao 180mm, lớn hơn con số 170mm được nhìn thấy ở chiếc xe tiêu chuẩn.

Về ngoại thất, Tiago NRG mang dáng dấp thể thao khỏe khoắn với một lưới tản nhiệt màu đen không có chi tiết mạ crôm, nóc xe đen, khung sườn, gương cánh cũng như tay nắm cửa màu đen. NRG được trang bị bánh xe hợp kim 14 inch.

xuat-hien-chiec-o-to-suv-moi-dep-long-lanh-gia-chi-177-trieu-dong

 Chiếc xe có 3 tùy chọn màu sắc ngoại thất.

Bên trong, chiếc xe được tô điểm chút màu cam cho bảng điều khiển. Ngoài ra, nó cũng được trang bị gương cánh có thể điều chỉnh bằng điện và hộp găng tay được làm mát.

Tiago NRG là phiên bản Tiago duy nhất được trang bị một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 5,0 inch. Nó cũng có hệ thống âm thanh Harman bốn loa của Tigor.

Về động cơ, Tiago NRG chính xác giống như chiếc hatch chuẩn. Các tùy chọn động cơ bao gồm động cơ xăng 85hp, 1,2 lít (cho công suất 84 mã lực và mô men xoắn cực đại 114 Nm) và động cơ diesel ba xi-lanh 70hp, 1,0 lít (cung cấp 69 mã lực và mô men xoắn cực đại 140 Nm). Thật thú vị, hộp số duy nhất cung cấp là hộp số tay năm tốc độ.

iPhone Xs sắp ra mắt: Tiết lộ số lượng 'khủng' 63 triệu người đã bỏ tiền mua iPhone X(VietQ.vn) - Theo con số thống kê mới nhất, đã có 63 triệu người dùng trên khắp thế giới bỏ tiền mua iPhone X.

Trang bị an toàn của xe bao gồm túi khí kép, ABS EBD, ổn định vào cua. Tiago NRG sẽ được bán tại thị trường Ấn Độ với ba lựa chọn màu sắc - Malabar Silver, Canyon Orange, và Fuji White.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang