Xuất hiện clip thượng sĩ Công an hạ gục người bán hàng rong giữa Sài Gòn

author 21:03 14/04/2016

(VietQ.vn) - Một thượng sĩ Công an hạ gục người bán hàng rong tại khu vực chợ Bình Tiên giữa buổi trưa, trước mặt nhiều người dân, gây xôn xao dư luận.

Trưa ngày 14/4, một video clip dài khoảng hơn 4 phút xuất hiện trên các diễn đàn mạng, gây nhiều bức xúc trong dư luận. Nội dung của đoạn clip này mô tả việc một Thượng sĩ Công an xô xát với người bán hàng rong, kéo theo xe đẩy ở khu vực chợ Bình Tiên (phường 4, Q.6, TP.HCM).

Thông tin ban đầu cho biết, trưa cùng ngày, một chiến sĩ Công an đi cùng với 2 cán bộ trật tự đô thị của phường đi dọn dẹp trật tự lòng lề đường. Khi nhìn thấy người thanh niên bán hàng rong, kéo theo một xe ổi ở phía sau, những người thực thi nhiệm vụ đòi xử lý.

Hành vi hạ gục người bán hàng rong của viên thượng sĩ Công an (ảnh từ clip).

Sau khi năn nỉ không được, thì người đàn ông nói trên định kéo xe đi, thì va vào chiếc xe gắn máy của chiến sĩ Công an. Giữa người thượng sĩ Công an này đã có những va chạm rất mạnh với thanh niên bán hàng rong nói trên.

Nhiều người dân tại khu vực địa phương này xác nhận, do vết thương nặng, người dân phải đưa thanh niên bán hàng rong vào bệnh viện Q.6, rồi sau đó chuyển tới bệnh viện nhân dân 115 để cấp cứu.

Đại diện lãnh đạo Công an phường 4 – Q.6, TP.HCM xác nhận, sự việc nêu trên xảy ra trên địa bàn do đơn vị này phụ trách. Người trong video clip là thượng sĩ Lương Việt Hà. Hiện sự việc đã được lập hồ sơ, chuyển lên Công an Q.6 tiếp tục thụ lý.

Người phát ngôn, kiêm Trưởng phòng tham mưu Công an TP.HCM – Đại tá Nguyễn Sỹ Quang cho biết, hành động của viên thượng sĩ này là sai. Công an TP.HCM sẽ tiếp tục xem xét, xử lý những vi phạm của viên thượng sỹ này, với quan điểm là “sai tới đâu, xử lý tới đó”.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang