Xuất hiện máy nướng pizza đặc biệt, tự động cho ra sản phẩm trong 3 phút

author 08:51 14/04/2020

(VietQ.vn) - Công ty khởi nghiệp có tên Basil Street vừa cho ra mắt loại máy nướng pizza đặc biệt, có thể tự động nướng bánh đông lạnh và cung cấp cho khách hàng trong 3 phút.

Máy nướng pizza của Công ty Basil Street phát triển sử dụng công nghệ lò nướng non-microwave độc quyền (đang chờ cấp bằng sáng chế), mang lại trải nghiệm giống như nướng củi, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hương vị của bánh so với sản phẩm nướng bằng lò vi sóng thông thường.

Deglin Kenealy, Giám đốc điều hành của Basil Street cho biết, họ đã phải mất ba năm để hoàn thiện quy trình nướng bánh cho chất lượng sánh ngang pizza nướng bằng lò gạch, nhưng với sự tiện lợi của một máy bán hàng tự động. "Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi rất háo hức đưa phát minh của mình vào phục vụ cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng", Deglin Kenealy nói thêm.

Máy nướng pizza tự động của Basil Street sẽ tự nướng bánh đông lạnh và cung cấp cho khách hàng trong 3 phút. Ảnh: Basil Street

Cũng theo nhà sản xuất, máy nướng pizza có kích thước tương đương một chiếc máy bán nước tự động, có thể lưu trữ 150 chiếc bánh pizza đông lạnh kiểu Italy, mỗi chiếc có đường kính 25 cm và được làm từ nguyên liệu tươi. Khách hàng chỉ cần chọn một trong ba loại pizza trên màn hình cảm ứng và thanh toán bằng thẻ tín dụng, cỗ máy sẽ tự động nướng và cung cấp bánh cho họ chỉ trong ba phút.

Basil Street cho biết máy bán bánh pizza tự động phù hợp để lắp đặt trong khuôn viên trường học, bệnh viện, siêu thị, căn cứ quân sự, địa điểm thể thao hay các tuyến đường giao thông đông người qua lại. Hiện công ty đã huy động được 10 triệu USD để triển khai sản phẩm tại các thành phố lớn ở bang Texas, Kansas, Missouri, North Carolina và California của Mỹ.

Bảo Lâm (Theo iTechPost)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang