Xuất hiện tại Việt Nam với giá 99 triệu đồng, Galaxy Fold có gì đặc biệt?

authorHòa Lê 16:52 20/09/2019

(VietQ.vn) - Chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên - Samsung Galaxy Fold vừa xuất hiện tại Việt Nam với giá bán lên đến 99 triệu đồng.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Sau nhiều tháng chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng Samsung cũng chính thức mở bán và phân phối Galaxy Fold - siêu phẩm smartphone màn hình gập của mình tới người dùng. Tính từ thời điểm giới thiệu nhá hàng, rất nhiều người đã háo hức mong chờ, tin tưởng đây sẽ là cú bứt phá ngoạn mục trước kình địch iPhone của Apple.

Theo thông tin mới nhất, chiếc Galaxy đầu tiên và cũng là duy nhất tại Việt Nam vừa cập bến cơ sở cửa hàng Di động Việt tại TP.HCM. Hiện tại, Galaxy Fold rất khan hàng trên toàn cầu và khó tìm nguồn cung cấp dồi dào, khiến cửa hàng chỉ may mắn kiếm được một chiếc, giá thành hiện tại lên tới 99 triệu đồng.

Xuất hiện tại Việt Nam với giá 99 triệu đồng, Galaxy Fold có gì đặc biệt?

Chiếc Galaxy Fold đầu tiên và cũng là duy nhất tại Việt Nam vừa cập bến cơ sở cửa hàng Di động Việt tại TP.HCM. 

Tuy nhiên đại diện cửa hàng tiết lộ, chiếc Galaxy Fold này chỉ được đưa về với mục đích để các tín đồ trải nghiệm công nghệ mới tại cửa hàng thay vì mở bán.

Galaxy Fold của Samsung sử dụng thiết kế “innie” (khi gập lại, màn hình chính ở bên trong). Về cơ bản, máy có 2 màn hình, 1 màn hình Infinity Flex kích thước lớn 7,3 inch có thể uốn dẻo và 1 màn hình bên ngoài kích thước 4,6 inch, có thể thoải mái sử dụng bằng một tay khi gập máy lại.

Theo thông tin từ Samsung, điện thoại gập Galaxy Fold có độ bền khoảng 200.000 lần gập, tương đương khoảng 5 năm sử dụng, nếu người dùng gập khoảng 100 lần mỗi ngày với nhu cầu trung bình.

Về cấu hình, Samsung Galaxy Fold là một trong những smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay với bộ xử lý Snapdragon 855, 12 GB RAM và bộ nhớ lưu trữ 512 GB sử dụng công nghệ UFS 3.0 với khả năng truy xuất dữ liệu nhanh hơn, hỗ trợ cho khả năng đa nhiệm đến 3 ứng dụng cùng lúc của thiết bị.

Ngoài ra, smartphone này còn được trang bị viên pin 4.300 mAh với tính năng sạc không dây. Toàn bộ thiết bị có đến 6 camera nằm ở cả 3 mặt, mặt trước và sau khi gập lại, cũng như mặt bên trong màn hình khi mở ra.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang